Dahyun - Twice đẹp xuất thần với mái tóc bạch kim

Trong loạt ảnh mới nhất của tạp chí Beauty+,  Dahyun - Twice gây ấn tượng bởi làn da trắng cùng mái tóc bạch kim nổi bật. 

Trong loạt ảnh mới nhất của tạp chí Beauty+, Dahyun - Twice gây ấn tượng bởi làn da trắng cùng mái tóc bạch kim nổi bật. 

Dahyun - Twice diện áo trắng đơn giản, mái tóc thẳng màu bạch kim cùng lối trang điểm đơn giản.
 Dahyun diện chiếc váy đen bồng bềnh với đôi mắt dịu dàng. Dahyun là thành viên duy nhất trong nhóm Twice có mắt một mí và đôi mắt này càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô.
 Trong một bức ảnh đen trắng, vẻ đẹp tự nhiên của Dahyun còn tỏa sáng hơn nữa. Dahyun mặc một chiếc váy dáng dài diềm xếp nếp cùng đạo cụ là một cốc sữa. 
 Nụ cười của "cây hút fan" nhất nhì nhóm Twice như làm tan chảy trái tim người hâm mộ.
 Dahyun được khán giả đặt biệt danh là "đậu phụ" vì nước da trắng và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Đây cũng được coi là thế mạnh giúp Dahyun luôn thu hút mọi ánh nhìn.
 Dahyun sinh năm 1998, đóng vai trò rapper trong nhóm Twice. Dahyun được nhận xét là vui vẻ, tinh nghịch và luôn luôn tràn đầy năng lượng.

 

Twice, Yoona và loạt mỹ nhân Hàn đổ bộ thảm đỏ Asia Artist Awards 2019

Gần 100 sao Hàn đình đám trong đó có mỹ nhân Yoona (SNSD), nhóm nhạc Twice ,... đã cùng hội ngộ tại thảm đỏ sân ...

Twice "ôm trọn" 2 vị trí trong top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật

Theo bảng xếp hạng Oricon, Twice không chỉ đơn giản lọt Top 5 album Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2019 ...

BlackPink, Twice lọt top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu

Tại lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra ở Hàn Quốc,  BlackPink , Twice đã nằm trong top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu. ...

HOÀI ANH  28/11/2019

 

/ laodong.vn