Đã có ngày xét xử Phan Van Anh Vu ở Singapore

Các luật sư của ông Phan Van Anh Vu đã đệ đơn lên Tòa án tối cao của Singapore yêu cầu Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Singapore (ICA) đưa ra lý do tạm giữ thân chủ.

da co ngay xet xu phan van anh vu o singapore

Tờ Straits Times đăng hình ảnh ông Phan Van Anh Vu.

Reuters dẫn lời Remy Choo, một trong số 3 luật sư đại diện cho Phan Van Anh Vu cho biết đã gặp thân chủ lần đầu tiên hôm 3.1. Theo luật sư Remy Choo, khách hàng của ông không biết lý do tại sao bị giam tại Singapore. Ông Phan Van Anh Vu nghĩ rằng ông có giấy tờ hợp lệ và muốn đi đến Đức.

Theo AFP, luật sư Remy Choo cũng cho hay, trong cuộc gặp, ông Vu khá căng thẳng.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore, cho biết Phan Van Anh Vu đã bị bắt vào ngày 28.12 vì vi phạm Đạo luật Di trú của nước này.

Cũng theo Reuters, các luật sư của ông Phan Van Anh Vu đã viết thư lên giới chức phụ trách nhập cư Singapore và nộp đơn lên Tòa án tối cao Singapore để tìm hiểu lý do thân chủ bị tạm giữ.

Một trong những luật sư của ông Phan Van Anh Vu tiết lộ, phiên điều trần đầu tiên dành cho thân chủ được ấn định ngày 18.1 tới.

Ngoài ra, các luật sư của Phan Van Anh Vu cũng đã liên lạc với cơ quan chức năng Đức tìm cách đưa ông sang nước này nhưng hiện chưa nhận được phản hồi.

da co ngay xet xu phan van anh vu o singapore Luật sư Singapore được phép gặp Phan Van Anh Vu

Một trong ít nhất ba luật sư đại diện cho Phan Van Anh Vu cho biết, Cơ quan Xuất nhập cảnh Singapore (ICA) đã đồng ...

da co ngay xet xu phan van anh vu o singapore Sự thật Vũ nhôm bị giữ ở Singapore

Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, cơ quan này chưa nhận được thông tin Vũ "nhôm" đang bị ...

/ Lao động