Đã có bạn gái mới nhưng tôi vẫn "ghé thăm" vợ cũ mỗi đêm

Tôi vẫn gặp và làm "chuyện ấy" với vợ cũ nhưng tôi biết, cả hai không thể quay lại như trước kia...

da co ban gai moi nhung toi van ghe tham vo cu moi dem

Tôi gặp cô ấy mỗi đêm nhưng cả hai không thể quay lại như xưa. (Ảnh minh họa)

Cô ấy đã làm tổn thương tôi quá nhiều, đến nỗi tôi biết mình không thể tin tưởng thêm một lần nào nữa. Chúng tôi đã bên nhau được 10 năm và sau đó ly thân do tôi phát hiện cô ấy ngoại tình với bạn thời đại học. Hắn ta làm nhân viên quản lý kho của một siêu thị địa phương.

Cô ấy hồi đó mới 27 và tôi 29 tuổi. Trái tim tôi như tan vỡ. Tôi nói sẽ tha thứ cho vợ và chúng tôi có thể bắt đầu lại từ đầu nhưng cô quyết định chuyển đến ở cùng gã kia. Đó là 5 năm về trước, khi chúng tôi có với nhau hai đứa con chung.

Tôi đã có bạn gái mới, chúng tôi chuyển về ở chung. Cùng lúc đó, tôi được thăng chức làm quản lý của công ty xe khách.

Mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nếu tối đó tôi không tình cờ gặp lại vợ cũ tại quán bar. Do sẵn hơi men trong người và dù gì cũng đã là vợ chồng suốt nhiều năm, cả hai quấn lấy nhau như những ngày xưa cũ.

Sau đêm đó, chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn và cô ấy nói vẫn còn yêu tôi. Một lần nữa, những cảm xúc yêu đương trong tôi trỗi dậy, đã có lúc tôi sẵn sàng bỏ hết những lỗi lầm của vợ chỉ mong vợ không rời xa tôi.

Chúng tôi ngoại tình được sáu tháng và cuối cùng, cô ấy vẫn quyết tâm trở về với người đàn ông kia dù anh ta là một gã tồi. Nhưng tôi không còn bị tổn thương như ngày xưa nữa vì dường như, tôi đang mong đợi quyết định đó của cô.

Cô ấy muốn chúng tôi vẫn là bạn nhưng tôi không đồng ý. Cô ấy tiếp tục đưa ra các lý do để chúng tôi gặp nhau và cuối cùng lại sa vào tình dục. Cô ấy nhắn tin cho tôi mỗi ngày nhưng điều đó chỉ làm tôi thêm thất vọng về người con gái tôi yêu say đắm nhiều năm trước.

Mỗi lần hỏi về chuyện tương lai, cô ấy đều lảng tránh và không dám nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi nghĩ về cô ấy suốt đêm nhưng biết điều đó chỉ mang lại cho tôi cảm giác đau khổ và tội lỗi.

Tại sao cô ấy không để tôi bắt đầu một cuộc sống mới trong khi chính cô là người đã cắt đứt mối liên quan của cả hai?

da co ban gai moi nhung toi van ghe tham vo cu moi dem

9 cách giúp hôn nhân bền chặt

Đổi mới ngoại hình, tranh luận trên cơ sở tôn trọng nhau, không ghen tuông mù quáng... giúp cuộc sống vợ chồng hạnh phúc dài ...

da co ban gai moi nhung toi van ghe tham vo cu moi dem

Nam vương bị tố ngoại tình với gái trẻ kém 18 tuổi, vợ cũ phản ứng bất ngờ

Công khai hẹn hò cùng nữ chính của bộ phim “Khu vườn tình yêu”, Á vương thế giới nhận “gạch đá” từ công chúng nhưng ...

/ http://danviet.vn