Cựu thành viên nhóm 2NE1 hé lộ thêm góc khuất khi còn làm việc cho "ông lớn" YG Entetainment

Dara đã hé lộ thêm những góc khuất khi còn hoạt động trong nhóm 2NE1 ở công ty YG Entetainment.

Cựu thành viên nhóm 2NE1 hé lộ thêm góc khuất khi còn làm việc cho 'ông lớn' YG Entetainment - Ảnh 1

Sandara Park (Dara), cựu thành viên nhóm 2NE1.

Naver đưa tin trong tập phát sóng gần đây của chương trình Video Star phát trên kênh MBC Every1, Sandara Park (Dara) hé lộ những góc khuất khi còn hoạt động ở công ty YG Entetainment.

MC Park Na Rae đã đề cập tới vấn đề trong thời gian còn hoạt động cùng nhóm nhạc, người quản lý luôn chăm sóc rất kỹ lịch trình cho nhóm nhưng lại thường xuyên báo cáo hoạt động cá nhân của các thành viên lên công ty.

Dara cho biết, quản lý đưa nhóm đi khắp nơi bằng xe của công ty và luôn báo cáo tình hình cuộc sống của chúng tôi cho cấp trên.

"Ban đầu, tôi nghĩ đây là điều tốt. Họ dùng xe công ty đưa chúng tôi tới phòng chăm sóc da, đi ăn hay gặp bạn bè. Người khác thậm chí còn ghen với chúng tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cựu thành viên nhóm 2NE1 hé lộ thêm góc khuất khi còn làm việc cho 'ông lớn' YG Entetainment - Ảnh 2

Dara chia sẻ về gốc khuất khi còn hoạt động ở công ty YG Entetainment.

Khi Dara đang nghĩ rằng, bản thân mình nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ công ty thì một ngày nọ, cô nhận được một tin nhắn từ người quản lý bị gửi nhầm và phát hiện ra cách anh ta luôn âm thầm báo cáo lịch trình của các thành viên với công ty.

Nội dung tin nhắn đó báo cáo về việc Dara và CL đang đi ăn tại quán này quán kia ở Itaewon.

"Tôi cảm thấy sợ bởi nội dung tin nhắn ấy quá chi tiết. Người quản lý đó báo cáo về công ty nhất cử nhất động của chúng tôi", Dara nói. Cũng kể từ đó, cô không dám đi xe của công ty nữa.

Cựu thành viên nhóm 2NE1 hé lộ thêm góc khuất khi còn làm việc cho 'ông lớn' YG Entetainment - Ảnh 3

4 thành viên của nhóm nhạc 2NE1 đình đám một thời.

Cựu thành viên của nhóm 2NE1 còn từng chia sẻ khi còn hoạt động tại YG Entertainment, cô cùng các thành viên của nhóm phải ký hợp đồng về việc cấm yêu đương trong 5 năm. Nữ ca sĩ cho biết khi còn là thực tập sinh, cô sẽ bị trách phạt nếu có quan hệ yêu đương. Quản lý thậm chí còn tịch thu điện thoại di động của cô.

YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won
Kylie Jenner phủ nhận tái hợp rapper gốc Việt Kylie Jenner phủ nhận tái hợp rapper gốc Việt
Bentley Bentayga ra mắt phiên bản dành riêng cho cao bồi miền Tây Bentley Bentayga ra mắt phiên bản dành riêng cho cao bồi miền Tây

/ www.doisongphapluat.com