Cựu bác sĩ Nhà Trắng đặt nghi vấn sức khỏe Tổng thống Biden

Cựu bác sĩ Nhà Trắng cho rằng tình trạng sức khỏe của Tổng thống Mỹ Joe Biden có vẻ không ổn như vẻ bề ngoài.

Hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ Ronny Jackson hôm 20/7 đăng lên Twitter rằng ông cảm thấy "có điều gì đó thực sự không ổn với ông Biden và nó sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn". Theo truyền thông, ông từng là bác sĩ tại Nhà Trắng năm 2013 đến 2018, là cố vấn y tế trưởng cho cựu Tổng thống Mỹ từ tháng 2 đến tháng 12 năm 2019, vị trí hiện tại do Tiến sĩ Anthony Fauci đảm nhận.

Cựu bác sĩ Nhà Trắng đặt nghi vấn sức khỏe Tổng thống Biden - 1
Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: Getty)

Nghị sĩ Texas nói thêm trong một trạng thái Twitter khác rằng: "Giờ đã không phải lúc để xấu hổ nữa rồi. Ông ấy không còn minh mẫn và gần như không thể nói được một câu mạch lạc".

Jackson cho rằng ông Biden cần làm bài kiểm tra nhận thức và kết quả nên được công khai. Ông Jackson đưa ra nhận định này sau khi Tổng thống Biden trả lời không mấy suôn sẻ một câu hỏi trong một cuộc họp báo gần đây.

“Có chuyện gì đó rất nghiêm trọng đang xảy ra”, cựu bác sĩ Nhà Trắng nhận định.

Còn theo Fox News, Hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa nhắc lại việc Tổng thống đảng Dân chủ mất thăng bằng vấp ngã lúc bước cầu thang máy bay Không lực Một và đặt ra những nghi vấn về sức khỏe của ông Biden.

Cựu bác sĩ cho rằng các thành viên nội các nên sử dụng tu chính án 25 nếu cần thiết và khẳng định đây là vấn đề an ninh quốc gia.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng đề cử ông Jackson cho vị trí Bộ trưởng Cựu chiến binh năm 2018 nhưng không thành công. Phiên điều trần của Jackson trước quốc hội bị dừng với những cáo buộc rằng ông có hành vi không phù hợp với đồng nghiệp.

PHƯƠNG ANH (Nguồn: Express UK)

Giữ chính sách biên giới thời Trump, ông Biden đang đi vào vết xe đổ? Giữ chính sách biên giới thời Trump, ông Biden đang đi vào vết xe đổ?
Ông Biden cảnh báo sự nguy hiểm biến thể delta, kêu gọi người Mỹ tiêm vaccine Ông Biden cảnh báo sự nguy hiểm biến thể delta, kêu gọi người Mỹ tiêm vaccine

/ vtc.vn