Cường Đô La chi 650 triệu đồng mua túi cho con gái sơ sinh

Nam doanh nhân mua set túi mini phiên bản mới nhất của Chanel, tặng con gái mới chào đời.

Cường Đô La mới đây đăng tải hình ảnh một loạt túi xách hàng hiệu cỡ nhỏ anh mua tặng con gái Suchin. Nam doanh nhân cho biết thấy gì dễ thương cũng nghĩ đến con nên "không cưỡng lại được". Bộ sưu tập túi mini mới của thương hiệu Chanel đựng trong một vali nhỏ, gồm 4 chiếc: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle.

Những chiếc túi này được thiết kế tinh xảo, gồm hai phiên bản màu đen và màu hồng. Cường Đô La chọn bộ sưu tập phiên bản màu đen cho con. Set túi của Chanel có giá 28.000 USD (hơn 650 triệu đồng). Trước đó, Cường Đô La cũng khoe tủ quần áo như cửa hiệu thời trang dành cho con gái. Cuộc sống sang chảnh, được cưng chiều hết mực của bé Suchin khiến nhiều người xuýt xoa.

Bộ sưu tập túi Cường Đô La tặng con gái mới sinh.
Bé Suchin được bố cưng chiều từ khi lọt lòng

Bé Suchin - con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang - chào đời sáng 9/8 tại TP HCM. Cặp đôi chia sẻ ảnh bé nhưng không để lộ mặt con. Đàm Thu Trang tiết lộ con gái ngoan, "chỉ cần được bú sữa no là có thể ngủ gục trong mọi hoàn cảnh".

Thiên Anh

Đàm Thu Trang tặng ông xã siêu xe, Cường Đô La hạnh phúc vì có thêm Đàm Thu Trang tặng ông xã siêu xe, Cường Đô La hạnh phúc vì có thêm "vợ hai, vợ ba"

Cường Đô La hạnh phúc khoe "vợ hai, vợ ba" đều do "bà cả" Đàm Thu Trang "cưới" về nhà cho anh.

/ ione.net