Cưới hai tuần mới biết vợ là đàn ông

Một thầy tế đạo Hồi bị sốc khi phát hiện vợ mới cưới của mình thực chất là đàn ông và đang lên kế hoạch đánh cắp tiền của "chồng". 

Mohammed Mutumba, thầy tế 27 tuổi tại nhà thờ Hồi giáo ở quận Kayunga, miền trung Uganda, cảm thấy nghi ngờ vì 4 ngày sau đám cưới theo nghi lễ Hồi giáo hồi tháng 12, vợ của anh là Swabullah Nabukeera vẫn "không chịu cởi quần áo khi đi ngủ". Hai vợ chồng không thân mật suốt hai tuần sau đám cưới vì "người vợ" lấy lý do đang trong kỳ kinh nguyệt.

Sự thật được phơi bày khi cảnh sát mới đây đến nhà Mutumba để tìm kiếm Nabukeera với cáo buộc trộm cắp tivi và quần áo nhà hàng xóm. Một nữ cảnh sát kiểm tra người này và phát hiện "cô ta" thực chất là đàn ông.

cuoi hai tuan moi biet vo la dan ong
Mohammed Mutumba (phải) và cô dâu trong đám cưới hồi cuối tháng 12. Ảnh: Daily Monitor.

Sau khi bị bắt, người đàn ông này khai tên thật của mình là Richard Tumushabe, đóng giả làm phụ nữ để có thể kết hôn với thầy tế. Cảnh sát cũng cáo buộc anh ta lên kế hoạch trộm tiền của "chồng".

Một số người dân địa phương kể rằng người đàn ông này có "giọng nói mềm mại ngọt ngào và đi đứng như phụ nữ". Anh ta cũng từng đi lễ trong trang phục phụ nữ hoặc đội khăn trùm đầu.

Mutumba bị sốc sau sự việc và phải nhờ đến chuyên gia tâm lý. Vì đã kết hôn với đàn ông, anh bị đình chỉ vai trò thầy tế tại nhà thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noor nhằm bảo vệ sự toàn vẹn đức tin của đạo Hồi.

Huyền Lê (Theo News.com.au)

cuoi hai tuan moi biet vo la dan ong Lay mãi học sinh ngủ gật không dậy, thầy giáo bình tĩnh làm 1 việc khiến cả lớp "cười vỡ bụng"
cuoi hai tuan moi biet vo la dan ong Thái tử Nhật Bản hối thúc con gái nói rõ về đám cưới với hôn phu thường dân
cuoi hai tuan moi biet vo la dan ong Chết cười với những hành động lạ lùng của con người

/ vnexpress.net