Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim Tôi”

Hướng đến kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim Tôi”, như một hình thức mới tuyên truyền, quảng bá hình ảnh PV GAS và tăng cường tình yêu thương, gắn bó của người lao động đối với ngành công nghiệp Khí.

Đây là cuộc thi ảnh đơn, được sáng tác bằng máy ảnh, máy ảnh KTS, thiết bị điện tử… Cuộc thi giành cho toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc và sinh hoạt tại các tổ chức Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam.

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi
Ảnh đẹp về người lao động PV GAS

Các tác phẩm dự thi được chụp trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến trước thời điểm kết thúc nhận tác phẩm dự thi; có thể có nhiều nội dung phản ánh khác nhau. Đó là hình ảnh nêu bật nét đẹp của người lao động Tổng Công ty trong lao động sản xuất, trong các hoạt động và phong trào Công đoàn (sáng kiến cải tiến, ATVSLĐ, văn hóa thể thao, an sinh xã hội, chương trình STOP, 5S, …). Đó là những nét đẹp của các công trình, trụ sở làm việc của các đơn vị trong Tổng Công ty. Đó cũng có thể là các hình ảnh hoạt động, lao động sản xuất. Tất cả đều nhằm mục đích khơi dậy niềm tự hào của người lao động đã đóng góp vào sự phát triển của Tổng Công ty Khí Việt Nam - Đơn vị Anh hùng.

Ban Lãnh đạo Công đoàn PV GAS đã yêu cầu Công đoàn các đơn vị chủ động tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tại đơn vị mình tham gia cuộc thi, như một ý thức đề cao tình yêu ngành nghề, tình yêu đối với tập thể lao động PV GAS đổi mới, trẻ trung và phát triển. Các Công đoàn cũng có trách nhiệm hỗ trợ người dự thi bằng cách tiếp nhận các tác phẩm dự thi, thẩm định tại cơ sở các tác phẩm theo yêu cầu cuộc thi, gửi về Công đoàn TCT các tác phẩm tốt nhất để chấm và trao giải.

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi
Công trình khí lúc về đêm

Công đoàn Tổng Công ty cũng khuyến khích Công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức khóa học nhiếp ảnh để phục vụ công tác truyền thông của đơn vị, tổ chức cuộc thi ảnh cấp cơ sở, tổ chức triển lãm ảnh tại trụ sở và các công trình khí như một hoạt động chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập TCT. Thành quả của cuộc thi sẽ là một cuộc triển lãm những tác phẩm xuất sắc nhất, công bố kết quả và trao thưởng trong dịp Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty (20/9/2018).

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi
Hoạt động thể thao của thanh niên PV Gas

Được xác định là Cuộc thi này không nhằm mục đích kinh doanh, Ban Tổ chức cuộc thi và Ban Chấp hành Công đoàn PV GAS được quyền sử dụng các tác phẩm nhằm phục vụ công tác truyền thông, tuyên truyền trong các sự kiện, hoạt động của Tổng Công ty, tạo nên những màu sắc mới gần gũi với cuộc sống lao động hàng ngày tại PV GAS. Các tác phẩm được đánh giá cao nhất sẽ nhận các giải cá nhân: Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba và Giải Khuyến khích. Giải tập thể được trao cho các đơn vị có số lượng tác phẩm tham gia dự thi nhiều, đạt chất lượng cao. Với sự hiện diện của Nhiếp ảnh gia Hoàng Thạch Vân - Phó Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Tp. HCM trong vai trò Chánh Chủ khảo, cuộc thi hứa hẹn sự đánh giá công minh, đạt chuẩn nghệ thuật và khả năng tham gia tuyên truyền của các tác phẩm.

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi
Thanh niên PV GAS trong công tác an sinh xã hội

Tên gọi “PV GAS trong trái tim Tôi” ngay lập tức đã tạo nên sự háo hức, nhiệt tình tham gia của đông đảo người lao động PV GAS, những CBCNV bên cạnh việc luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, còn có nhiều đam mê sáng tạo và hoạt động nghệ thuật, trong đó có bộ môn nhiếp ảnh. Trong 28 năm qua, những tác phẩm ảnh luôn là một mảng hoạt động nghệ thuật không chuyên đáng tự hào của PV GAS, lần này sẽ có dịp được công bố rộng rãi, với sự xác nhận mang tính chuyên môn cho những nét đẹp lao động dưới những góc độ sáng tác khác nhau và tươi mới.

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Điểm sáng về an toàn vệ sinh lao động

Nhiều năm qua, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) luôn ...

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi PV GAS và Vietcombank ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

Ngày 29/5, tại Quy Nhơn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã ...

cuoc thi sang tac anh pv gas trong trai tim toi PV GAS tài trợ xây trường học tại Bắc Ninh

Vừa qua, tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình ...

/ pvgas.com.vn