Cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp đáng mơ ước của Quốc "Về nhà đi con"

MC Tuấn Tú từng giữ chức Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, vợ anh từng có thời gian dài du học bên Anh.

Tuấn Tú nổi tiếng từ rất sớm. 19 tuổi anh có vai diễn chính trong bộ phim nhựa mang tên "Đường thư" của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Tiếp đó, anh làm MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Sau khi lập gia đình vào năm 2012, Tuấn Tú không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển công tác vào ngành công an. Anh từng giữ chức vụ Phó Ban tuyên giáo Trung ương Đoàn. Mới đây, nam diễn viên chuyển sang quản lý một đoàn nghệ thuật. Sau 7 năm rời xa showbiz, Tuấn Tú quay trở lại với vai Quốc trong phim "Về nhà đi con" và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Không chỉ có sự nghiệp thành công, MC Tuấn Tú còn có gia đình hạnh phúc. Vợ anh là Thanh Huyền, từng có nhiều năm du học ở Anh. Anh và vợ có một bé trai được đặt tên là Kỳ Nam.
 MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh từng du học nhiều năm ở nước ngoài nhưng lại có tư tưởng của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, thích nấu ăn, chăm chỉ, đảm đang. Nam diễn viên tự nhận mình là người gia trưởng còn vợ lại biết lắng nghe và dung hòa mọi thứ trong gia đình.
Thời điểm kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Thanh Huyền từng dành những lời có cánh để nói về chồng: "Cám ơn anh luôn vì em, vì con mà cố gắng. Cuộc sống của chúng ta tốt hơn nhiều, là nhờ anh. Cám ơn anh cho em một cuộc sống hôn nhân bình yên, bình thường và vui vẻ như những gì anh từng hứa. Cám ơn anh luôn để em làm hầu hết những điều em muốn và bao che cho em. Cám ơn anh yêu thương em, theo cách mà em muốn. Cho dù ngoài kia có thế nào, sau cánh cửa, là cuộc sống của chúng ta, em và con luôn ở đó và yêu thương anh".
Thanh Huyền còn tiết lộ thêm, khi lấy chồng mỗi năm cô đi du lịch với bạn bè đôi lần. Mỗi lần đi, cô đều bị mẹ lườm nhưng lại được chồng bao che. Vợ Tuấn Tú còn nói vui, cô làm việc nhà như mọi người nhưng lại luôn được chồng khen. "Thế nên, thật ra người phụ nữ như thế nào không quan trọng, quan trọng là người đàn ông của cô ấy nhìn nhận thế nào thôi" - Thanh Huyền viết.
Tuấn Tú hạnh phúc bên đại gia đình. Bố anh là tham tán tại Philippines. Anh trai Tuấn Tú là ca sĩ Phan Anh. Bố vợ Tuấn Tú từng làm việc trong Bộ Công an.
Tuấn Tú tiết lộ, trong việc chăm sóc con trai nhỏ, anh đóng vai thiên thần, còn vợ sẽ đóng vai "ác quỷ". Nam diễn viên nói: "Vợ tôi nghiêm khắc dạy dỗ con trong khi tôi là người xoa dịu bé. Tôi tự tin mình là người bố tốt, biết chăm sóc con".
Tuấn Tú cho biết, từ khi con trai chào đời, vợ chồng anh hiếm khi cãi nhau. Cuộc sống của anh và vợ tuy bận rộn nhưng vui vẻ và đầm ấm. 
MC Tuấn Tú từng tiết lộ, khi con trai ra đời, anh xúc động và khóc nhiều hơn cả vợ.
Sau phim "Về nhà đi con", Tuấn Tú có chuyến lưu diễn châu Âu. Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.
/ vtc.vn