Cuộc sống của siêu mẫu Thu Phương với 2 con riêng của chồng hiện ra sao?

Mối quan hệ con chung - con riêng của người đẹp Vũ Thu Phương khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

Siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương từ khi kết hôn cùng chồng đại gia đã dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sau hôn nhân, người đẹp vẫn được công chúng quan tâm theo dõi và dành nhiều tình cảm cho gia đình nhỏ của mình.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Sau kết hôn, Vũ Thu Phương dành nhiều thời gian chăm sóc các con và lo việc kinh doanh.

Không chỉ gây chú ý bởi gia thế khủng của doanh nhân Trần Thanh Hải- ông xã Thu Phương, chuyện tình của cặp đôi còn khiến công chúng không thể ngó lơ khi người đẹp đồng ý kết hôn với người đã qua 1 lần hôn nhân và có 2 con gái.

Sau hơn 8 năm chung sống, cả hai hiện đã có 2 con chung và vẫn giữ tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong ngần ấy thời gian. Đặc biệt, cách cư xử, nuôi dạy các con của người mẹ kế mới là điều luôn được công chúng theo dõi.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Thu Phương và ông xã vẫn lãng mạn, tình cảm như thuở mới yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Phương xúc động chia sẻ dòng thư các con viết cho bố mẹ và những câu chuyện bình dị cô dạy con gái lớn cách chi tiêu từ khi còn đang đi học. Những chia sẻ của người đẹp nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng ngay sau đó.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Thu Phương có mặt ở lễ tổng kết của con riêng.

"Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ"- Vũ Thu Phương đăng tải dòng cảm xúc cùng với thư tay do con gái viết.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Con gái thứ 2 của doanh nhân Thanh Hải xuất sắc đạt học bổng cuối năm.

Tình cảm giữa con chung và con riêng trong gia đình luôn là mối bận tâm của nhiều gia đình, đặc biệt khi các con ở tuổi trưởng thành. Tuy nhiên với Thu Phương, cô luôn biết cách dung hòa mối quan hệ này. Kết lại dòng trạng thái, người đẹp còn khẳng định: "Mấy đời bánh đúc có xương. Đã làm mẹ kế nên thương con chồng".

Cụ thể, bức thư con gái thứ 2 của chồng viết cho mẹ kế và bố: "... Con cảm ơn ba mẹ vì đã nỗ lực mỗi ngày vì con. Cho con ăn học, nuôi con lớn khôn mỗi ngày. Con mặc dù có điểm tốt cuối năm nhưng con biết để có được cái điểm tốt đấy, ba mẹ đã phải la mắng và nhắc nhở con rất nhiều... Con sẽ cố gắng học thật giỏi để kiếm học bổng và bớt tiền học phí cho ba mẹ...".

Bức thư do con gái Bảo Ngọc gửi bố mẹ sau khi tổng kết năm học, tốt nghiệp bậc tiểu học không chỉ khiến Thu Phương hạnh phúc và tự hào về gia đình nhỏ mà còn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cách dạy con của bà mẹ trẻ.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Ông xã thường xuyên đi công tác xa nhà, từ khi mang bầu, người đẹp đã tự quán xuyến công việc và chăm sóc các con.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến để lại hết lời khen ngợi cách làm mẹ của người đẹp sinh năm 1985: "Làm mẹ như con thật tuyệt vời, giáo dục dạy dỗ con cái được như hôm nay là phúc báo lớn con đã làm được. Chúc mừng con và gia đình", " Em là người mẹ hạnh phúc nhất", "Cảm động với bức thư của cháu"...

Không những được các con yêu thương như mẹ ruột, Thu Phương còn là người bạn đồng hành cùng con trong tuổi dậy thì. Với con gái lớn, người đẹp dành nhiều thời gian nói chuyện để con có cơ hội chia sẻ.

Mới đây, bà mẹ 4 con cũng kể lại câu chuyện dạy con cách tiết kiệm chi tiêu qua việc mua lại sách cũ với giá tốt, thay vì đầu tư khoản tiền mua sách mới không cần thiết.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

Người đẹp cũng được con gái lớn tin tưởng và chia sẻ mọi chuyện.

Tuy cho các con cuộc sống đầy đủ như nhau, cả 4 con gái đều được học trong môi trường giáo dục có điều kiện học tập tốt nhất, nhưng Vũ Thu Phương vẫn luôn dạy các con cách tiết kiệm và quý trọng thành quả lao động của bố mẹ.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

4 chị em vô cùng thân thiết.

 
cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao

2 con chung của vợ chồng Thu Phương- Ngọc Anh và Ngọc An.

cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao Ngọc Trinh bị chỉ trích nặng nề, Vũ Khắc Tiệp 'khẩu chiến' Vũ Thu Phương

Vũ Khắc Tiệp phản ứng gay gắt khi cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ bức tâm thư với nội dung chính là chỉ ...

cuoc song cua sieu mau thu phuong voi 2 con rieng cua chong hien ra sao Vũ Thu Phương: 'Mặc gợi dục thiếu văn hóa ở Cannes là sự sỉ nhục'

Vũ Thu Phương không trực tiếp nhắc tên người mẫu làm mất mặt giới trong nghề, song nhiều khán giả cho rằng nhân vật bị ...

/ Dân Việt