Cuộc đời thăng trầm của Hoa hậu xinh đẹp phim "Chạy án"

Vai diễn Hoa hậu Minh Phương trong phim "Chạy án" đem lại cho Phan Hòa danh tiếng cũng như áp lực lớn.

Là một trong những phần phim thành công nhất của series "Cảnh sát hình sự", bộ phim "Chạy án" đã trở thành bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của 2 diễn viên Việt Anh, Phan Hòa.

Trong "Chạy án", vai diễn Hoa hậu Minh Phương do Phan Hoà đảm nhận. Trước khi có được danh hiệu Hoa hậu danh giá, cô từng dính vào đường dây gái gọi cao cấp và đi lên nhờ cặp bồ với một đại gia. Từ khi gặp Cao Thanh Lâm, Phương đem lòng yêu và gắn bó trước khi phát hiện Lâm nghiện ngập.

Dù rất thành công với vai diễn này nhưng Phan Hoà lại bất ngờ biến mất khỏi màn ảnh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau bộ phim, cô kết hôn cùng quay phim Mai Hiền và có một cậu con trai chung. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân giữa hai người không kéo dài lâu và cả hai quyết định ly hôn.

Bóng hồng bên cạnh thiếu gia Cao Thanh Lâm do Phan Hoà thủ vai nhận được sự chú ý không nhỏ.
Vai diễn của Phan Hoà trong phim "Chạy án" nhận được sự chú ý không nhỏ. Ảnh chụp màn hình

Phan Hòa từng chia sẻ, ban đầu cô được mời vào vai Minh Lý nhưng từ chối. Cô thấy mình thích và hợp với vai Hoa hậu Minh Phương hơn. Cuối cùng, vượt lên bao ứng cử viên là người đẹp, hoa hậu thật, người lọt vào “mắt xanh” đạo diễn lại chính là cô sinh viên trẻ Phan Hòa. Và điều may mắn là cô được làm việc với ê-kíp, dàn diễn viên có tên tuổi, diễn tốt...

Thành công đến quá sớm từ vai diễn đầu đời cũng khiến Phan Hòa chịu không ít áp lực từ vai diễn “nặng ký” này. Cái bóng của “Hoa hậu chạy án” quá lớn, cũng vì thành công của vai diễn đầu tay khiến Phan Hòa phải chọn lựa kỹ càng hơn các vai diễn sau để không làm khán giả thất vọng. Đây cũng là lý do vì sao Phan Hòa “mất hút” trên màn ảnh.

Diễn viên Phan Hòa đảm nhận vai Hoa hậu Minh Phương trong phim "Chạy án". Ảnh: NV

Cùng với sự nghiệp không mấy thành công, cuộc sống gia đình của Phan Hòa với nhà quay phim Mai Hiền cũng khá ngắn ngủi. Sau khi ép cân để vào tiếp vai Hoa hậu Minh Phương trong phần 2 bộ phim "Chạy án" thì có thông tin hôn nhân giữa Phan Hòa và Mai Hiền rạn nứt và đi đến kết cục chia tay.

Theo nữ diễn viên, giai đoạn khó khăn nhất, một mình vất vả nuôi con cô đã vượt qua, quá khứ nên khép lại. Giờ đây khi không còn duyên vợ chồng thì cô và chồng cũ vẫn coi nhau là bạn bè. Vì hạnh phúc của con, họ vẫn đi chơi cùng con và luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Là người có chuyên môn, chồng cũ vẫn cho Phan Hòa những lời khuyên trước mỗi kịch bản phim.

Phan Hòa cho biết, chồng cũ chưa lập gia đình mới và vẫn chu cấp tiền hàng tháng cho con. Phan Hòa cười khi cho rằng, sau ly hôn dường như cả hai lại cảm thông và trân trọng nhau hơn.

“Chạy án” ra mắt năm 2006 thuộc loạt phim "Cảnh sát hình sự" đã thực sự gây sốt với hàng triệu khán giả truyền hình thời điểm đó. Phim đề cập đến những vấn đề thời sự gây nhức nhối trong xã hội như tham ô, ngoại tình, gái đẹp, cờ bạc, hút chích, biển thủ công quỹ... mang tới một cái nhìn trực diện về mặt trái của xã hội.

Hoàng Thuỳ Linh tự cào rách tay, chảy máu trong phim điện ảnh mới Hoàng Thuỳ Linh tự cào rách tay, chảy máu trong phim điện ảnh mới

Trong những phân cảnh mới nhất của "Trái tim quái vật", Hoàng Thuỳ Linh nhập vai xuất thần khiến người xem rùng mình.

Thanh Hằng, Chi Pu nude 100% khi đóng cảnh nóng trong phim mới Thanh Hằng, Chi Pu nude 100% khi đóng cảnh nóng trong phim mới

Cả hai phải suy nghĩ rất nhiều và chuẩn bị tinh thần khi quay cảnh nóng.

/ laodong.vn