Cùng được gọi tới một địa chỉ, 30 shipper thẫn thờ phát hiện sự thật

Sau khi lấy được đồ ăn, các shipper nhanh chóng giao tới địa chỉ khách đã cung cấp nhưng không ngờ kẻ đó đang chơi khăm mình.

 

 

Trong thời buổi kinh doanh online như hiện nay, những chiêu trò bom hàng, bùng hàng đã xảy ra quá nhiều gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, một kẻ giấu mặt ở Thái Lan lại tiếp tục nâng trò bùng hàng lên tầm cao mới khi cùng lúc khiến 30 anh shipper bị lừa. Sự việc đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng ở nước này.

Theo tờ Thai World Daily, sự việc bắt đầu gây chú ý vào ngày 15/5 khi một cư dân mạng, cũng là người bị hại, đăng tải hình ảnh về vụ việc lên mạng xã hội. Bài đăng của anh này nhanh chóng gây sự chú ý và chia sẻ rộng rãi của cư dân mạng.

Hình ảnh cho thấy những túi đồ ăn xếp chung một góc.

Theo đó, chiều 15/5, anh nhận được một đơn hàng giao đồ ăn cho khách, sau khi lấy được đồ ăn, anh nhanh chóng giao tới địa chỉ khách đã cung cấp nhưng không ngờ kẻ đó đang chơi khăm mình. Địa chỉ đó không hề tồn tại. Điều bất ngờ nữa là có tới 30 nhân viên giao hàng nhận tổng cộng 80 đơn hàng cũng được gọi giao đến địa chỉ đó. Các nhân viên giao hàng cũng không thể liên lạc với người đặt hàng.

30 anh shipper thẫn thờ nhìn nhau khi biết mình bị lừa.

Các nhân viên giao hàng sau đó đã phát hiện ra rằng có 2 tài khoản đặt hàng nhưng chủ tài khoản cùng là một người. Họ cho rằng người này đã giở trò chơi khăm nên liên hệ ngay với người phụ trách công ty và yêu cầu báo cảnh sát để được giúp đỡ.

Một trong số các anh shipper nói: "Chúng tôi hy vọng thủ phạm đằng sau trò chơi khăm độc ác và lố bịch này sẽ sớm bị bắt giữ".

Shipper trong những ngày đại dịch
Bác sỹ công an kiêm shipper trong khu cách ly dịch Covid-19
Kiện người giao bao cao su chậm, vụ kiện oái oăm khiến shipper bàng hoàng
Mẹ chia ma túy, cho con gái 16 tuổi làm shipper kiếm lời

 

/ vietnamnet.vn