Cùng chung tay xây dựng khát vọng lớn cho 30 triệu thanh niên Việt

Ngày 6.7, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” tiếp tục trao tặng hơn 13.000 cuốn sách đổi đời cho thanh niên TP Hội An và Đà Nẵng.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet

Tại TP Hội An, Hành trình từ Trái tim đã trao tặng 3.000 cuốn sách quý đổi đời đến thanh niên với hy vọng thế hệ trẻ có thể lập chí vĩ đại, từ đó khởi nghiệp kiến quốc.

Vui mừng và cảm kích trước tấm lòng thiện lành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, ông Tống Quốc Hưng - Phó phòng Văn hóa và Thông tin Hội An nói rằng rất cảm kích khi trên đường xuyên Việt đi trao tặng sách quý của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thì Hội An là một trong những điểm dừng chân của Hành trình.

“Việc trao tặng sách cho các thư viện nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kiến quốc của các bạn trẻ là một việc làm rất ý nghĩa, cần phải nhân rộng ra toàn xã hội. Thư viện Hội An có lượng bạn đọc rất đông, đặc biệt là có nhiều du khách, nên chủ trương chung của TP Hội An là tăng cường thêm văn hóa đọc cho người dân. Do vậy, việc tặng sách của Tập đoàn Trung Nguyên Legend là động lực rất lớn cho TP Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung phát triển văn hóa đọc sách. Chúng tôi sẽ cố gắng trao đến tận tay các bạn trẻ Quảng Nam những cuốn sách quý và những thông điệp mà Trung Nguyên muốn trao tặng”, ông Hưng nhìn nhận.

Còn tại Đà Nẵng, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã đến Trường đại học Kinh tế, với sự giao lưu, ký tặng sách của Hoa hậu, Á hậu: Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung, Lệ Hằng, Đào Hà và Kiều Vỹ.

Tại sự kiện này, Hành trình đã trao tặng hơn 10.000 cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời cho thanh niên Đà Nẵng thông qua Thư viện Tổng hợp Đà Nẵng, Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet

Theo bà Lê Thị Bích Phượng - Phó giám đốc Thư viện Đà Nẵng, Hành trình từ Trái tim là một chương trình bổ ích, đem đến kiến thức khởi nghiệp, đóng góp tri thức, chân thiện mỹ cho thanh niên Đà Nẵng. Để không phụ tấm lòng thiện lành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, các thư viện sẽ gửi tặng đến tận tay cho các bạn trẻ.

Có mặt tại chương trình, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cũng cảm thấy rất phấn khởi, bởi mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia Hành trình từ Trái tim nhưng từ lâu cô đã ao ước được trở thành một nhân vật truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Mỹ Linh hy vọng những chia sẻ về thất bại, những vấp ngã cô đã trải qua sẽ giúp các bạn sinh viên tránh đi vào lối mòn mà cô đã trải qua.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet

“Để tránh vấp ngã trên con đường đi đến thành công, các bạn trẻ cần đọc sách nhiều hơn. Đối với Mỹ Linh, 5 cuốn sách gồm Quốc gia Khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu Làm giàu, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách mà Hành trình từ Trái tim trao tặng cho các bạn là vô cùng hay và đáng quý. Trong 5 cuốn sách này, Mỹ Linh thích nhất là cuốn Quốc gia Khởi nghiệp, bởi câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ Israel là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ và Linh rất cảm phục sự tinh thần vượt qua khó khăn của đất nước này. Vì vậy, Mỹ Linh mong muốn cùng các bạn đọc và cảm nhận được tinh thần vượt khó của Israel, từ đó thay đổi khát vọng cuộc đời của mình”, Mỹ Linh tâm sự.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet

Trong khi đó, Á hậu Thùy Dung lại tâm đắc với cuốn Nghĩ giàu Làm giàu. Bởi lẽ, những nguyên tắc của Napoleon Hill trong cuốn sách này đã mang đến sự đổi thay cho hàng triệu người trên thế giới. Cuốn sách đã làm giàu thêm cho cuộc sống của nhiều người trên tất cả các phương diện của cuộc sống, chứ không chỉ về tài chính và vật chất, bởi nó bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: "Thành công cá nhân" và "Quan điểm suy nghĩ tích cực".

“Giây phút bạn được chọn sẵn một cuốn sách hay sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian cho bạn. Vì vậy, các bạn trẻ ngày nay rất may mắn khi Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã chọn sẵn cho các bạn hàng trăm cuốn sách kinh điển của thế giới trong Tủ sách nền tảng đổi đời. Thùy Dung nghĩ rằng chỉ có những người có sự đồng điệu về tâm hồn với sinh viên thì mới có thể chia sẻ những cuốn sách hay, những kinh nghiệm quý báu đã trải qua để cùng xây dựng một hành trình với tương lai tốt đẹp cho sinh viên Việt Nam”, Thùy Dung chia sẻ.

Đáng chú ý, trong chiều 6.7, Hành trình từ Trái tim cũng đã chính thức khởi hành đi TP Huế để trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời cho thế hệ trẻ.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet

“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm chung tay trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.

Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 - 25.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường đại học - cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Mê Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau.

Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

Đồng hành cùng hành trình, từ ngày 25.6 - 25.7.2018 chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến cho 30 triệu thanh niên Việt” cũng sẽ đồng loạt được tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet Kẻ giết người trước quán bar trung tâm Sài Gòn lĩnh án

Nam Việt kiều được đánh giá là thành khẩn, ăn năn, nạn nhân có phần lỗi... nên được áp dụng mức án nhẹ.

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet Hành động đẹp của hai thanh niên Việt "đốn tim" dân Đài Loan

Bức ảnh hai thanh niên Việt Nam chia sẻ một chỗ ghế trên chuyến tàu đông đúc ở Đài Loan để nhường ghế cho hai ...

cung chung tay xay dung khat vong lon cho 30 trieu thanh nien viet Nhật khởi tố 3 thanh niên Việt Nam tội trộm cắp

Theo cáo trạng, ba công dân Việt Nam đã thực hiện hơn 100 vụ trộm cắp tại tỉnh Ibaraki và có thể liên quan đến ...

/ https://thanhnien.vn