Cristiano Ronaldo nổi giận khi trở thành nạn nhân của "Fake news"

Tiền đạo người Bồ Đào Nha lên án gay gắt truyền thông Tây Ban Nha và Italia do đã tung tin đồn thất thiệt về tương lai của anh.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo viết tâm thư để phủ nhận mọi thông tin về việc anh sẽ đầu quân cho Real Madrid, PSG hoặc Manchester City.

Ronaldo cảm thấy bị thiếu tôn trọng trước những thông tin không chính xác về tương lai
Ronaldo cảm thấy bị thiếu tôn trọng trước những thông tin không chính xác về tương lai

Theo chân sút người Bồ Đào Nha, tất cả những thông tin được đăng tải đều thiếu kiểm chứng và cho thấy sự thiếu tôn trọng đến tên tuổi của cá nhân anh cũng như các CLB, cầu thủ khác được nhắc tên. Ronaldo đang dành 100% sự tập trung cho Juventus và điều này sẽ không thay đổi. Ronaldo chuẩn bị bước vào mùa giải thứ tư cùng Juventus.

3 mùa giải trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng “Bà đầm già” có 2 lần vô địch Serie A, nhưng thường xuyên bị loại sớm ở Champions League, không thể vượt qua vòng tứ kết. Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo viết tâm thư để phủ nhận mọi thông tin về việc anh sẽ đầu quân cho Real Madrid, PSG hoặc Manchester City.

"Tại Tây Ban Nha, có những tin tức liên quan đến tôi và nhiều CLB ở các giải đấu khác mà chẳng ai quan tâm đến sự thật. Bây giờ, tôi phải lên tiếng để nhấn mạnh không ai được đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình và sẵn sàng cho tất cả thử thách trong thời gian tới", Ronaldo tuyên bố.

Siêu sao người Bồ đang trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng Juventus
Siêu sao người Bồ đang trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết những thông tin sai sự thật còn hơn cả sự thiếu tôn trọng, không chỉ với anh mà còn cả với các CLB liên quan, cầu thủ và nhân viên của họ cũng bị ảnh hưởng.

Trước đó, truyền thông Italy và Tây Ban Nha tung tin Ronaldo có thể rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Carlo Ancelotti cũng phải lên tiếng xác nhận Real và tiền đạo sinh năm 1985 không còn liên quan.

Trong tâm thư, Ronaldo cho biết anh vẫn dành sự tôn trọng cho đội bóng cũ: "Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ".

"Bất cứ ai thân thiết đều biết tôi tập trung vào công việc thế nào. Nói ít đi và hành động nhiều hơn, đây là phương châm của tôi từ khi bắt đầu sự nghiệp", tiền đạo thuộc biên chế Juventus nhấn mạnh.

Hiện tại, Ronaldo nỗ lực tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 khởi tranh cuối tuần này. Đêm 22/8, "Lão phu nhân" sẽ hành quân đến sân của Udinese ở vòng 1 Serie A.

Phóng viên (t/h)

https://nghenghiepcuocsong.vn/cristiano-ronaldo-noi-gian-khi-tro-thanh-nan-nhan-cua-fake-news/?fbclid=IwAR0dq6PoQe9e4pYanqGn89uj7y5HDRgObZbNBpJyLONodiKCb0ZvbfVwuuo

Ronaldo: "Đừng đùa giỡn với danh tiếng của tôi" Ronaldo: "Đừng đùa giỡn với danh tiếng của tôi"
Ronaldo đại hạ giá chỉ còn 25 triệu Bảng Ronaldo đại hạ giá chỉ còn 25 triệu Bảng
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống