Công Vinh tức giận, chỉ đích danh kẻ đứng sau group công kích Thủy Tiên

Mới đây, Công Vinh đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân chỉ đích danh những người đứng sau group anti-fan công kích Thủy Tiên trên mạng xã hội.

Công Vinh tức giận, chỉ đích danh kẻ đứng sau group công kích Thủy Tiên - Ảnh 1

Công Vinh và Thủy Tiên đồng hành trên nhiều hành trình từ thiện.

Trong suốt thời gian đồng bào miền Trung phải trải qua trận mưa lũ lịch sử, rất nhiều nhà thiện nguyện đã không quản hiểm nguy, mang những phần quà cứu trợ trao đến tận tay cho bà con đang gặp khó khăn và Thủy Tiên là một trong những người hoạt động nổi bật nhất.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục bị nhóm anti-fan tấn công các nhãn hàng cô làm đại diện, quảng bá. Dù không phải lần đầu gặp phải trường hợp này, Thuỷ Tiên vẫn cảm thấy bị tổn thương và buồn bã.

Là một người chồng luôn quan tâm lo lắng cho vợ, Công Vinh vô cùng tức giận trước những hành động mà nhóm người này đã gây ra cho Thủy Tiên trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã đăng tải bài viết chỉ đích danh những người đứng sau nhiều group anti-fan công kích Thủy Tiên trên mạng xã hội.

"Đây là 1 nhóm e-kip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi...", Công Vinh cho biết.

Theo cựu tiền đạo xứ Nghệ, nhóm này gồm một người là lâm tặc phá rừng từng bị bắt, một người làm agency dày công soi mói làm rất nhiều tài liệu thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng để vu khống Thủy Tiên, ngoài ra còn một người chủ chốt khác trong nhóm.

"Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện. Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo", Công Vinh lên án gay gắt hành động của những người này.

"Tất cả đều là những Admin tạo nên group anti. Họ thành lập một nhóm làm việc chung cùng nhau, để đi phá hoại người khác, gây chia rẽ vu khống và muốn hất đổ chén cơm của người khác. Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi", Công Vinh viết.

Trước đó, đêm 5/11, Thuỷ Tiên cũng bất ngờ chia sẻ một tâm thư dài gửi đến anti-fan. "Chỉ vì mình đi giúp người mà các bạn cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội họ quá", nữ ca sĩ buồn bã thổ lộ.

Công Vinh: Công Vinh: "Thuỷ Tiên kiệt sức, suy nhược cơ thể nặng"
Thủy Tiên tổn thương vì bị anti-fan công kích lúc đi cứu trợ Thủy Tiên tổn thương vì bị anti-fan công kích lúc đi cứu trợ
Hành trình chiến thắng ung thư của hoa khôi Đại học Ngoại thương Hành trình chiến thắng ung thư của hoa khôi Đại học Ngoại thương

/ www.doisongphapluat.com