Công Vinh khẳng định không tố HLV Thụy Hải nhận tiền

Cựu cầu thủ khẳng định độc giả đang hiểu sai chi tiết anh nhắc đến HLV Lê Thụy Hải trong tự truyện "Phút 89".

cong vinh khang dinh khong to hlv thuy hai nhan tien

Chia sẻ

Lê Công Vinh. Ảnh: Việt Linh

Những qua ngày, cuốn tự truyện "Lê Công Vinh: Phút 89" của nam cầu thủ xứ Nghệ đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ những góc khuất làng bóng đá Việt Nam, trong đó những chi tiết chia sẻ việc HLV Lê Thụy Hải nhận tiền, Văn Quyến không chuyền bóng cho anh,... đã bị nhiều người "ném đá" và nhận xét là vô ơn.

Mới đây, Lê Công Vinh đã lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch về cuốn tự truyện "Phút 89". Theo đó, nam cầu thủ khẳng định độc giả đã hiểu sai câu chuyện anh kể về HLV Lê Thụy Hải, đồng thời phủ nhận việc tố HLV Lê Thụy Hải nhận tiền của cầu thủ.

"Tôi nghĩ rằng những người nào đã đọc cuốn tự truyện sẽ không thể nói tôi tố HLV Lê Thụy Hải nhận tiền. Bản thân tôi nói rằng tôi cầm bọc tiền đấu tranh tư tưởng không biết có nên đưa hay không và bố Lê Thụy Hải không biết tôi cầm tiền đến thì làm sao nói là bố nhận tiền được? Chúng ta chỉ nên nghĩ rằng tôi phải đấu tranh với chính bản thân mình, còn bố Lê Thụy Hải không có lỗi trong vấn đề này. Tôi cũng chưa bao giờ khẳng định là bố Lê Thụy Hải nhận tiền của bất cứ cầu thủ nào cả", Công Vinh nhấn mạnh.

cong vinh khang dinh khong to hlv thuy hai nhan tien
HLV Lê Thụy Hải

Tuy nhiên, cựu cầu thủ cũng thừa nhận việc giữa anh và HLV Lê Thụy Hải có lời qua tiếng lại là sự thật: "Có những người, tất cả các cầu thủ đều biết chuyện đó. Tôi chỉ kể những câu chuyện tôi đã trải qua và những khúc mắc đã xảy ra trong cuộc sống. Bố Lê Thụy Hải là người có thành công nhất định đối với nền bóng đá Việt Nam, ông là người mang đến nhiều chiến thắng cho các câu lạc bộ và là người được rất nhiều cầu thủ tôn trọng. Nên bản thân tôi viết cũng không để ảnh hưởng đến danh tiếng ông đã gây dựng được".

Trước đó, về những tiết lộ "sốc" của Công Vinh, HLV Lê Thụy khá thoải mái chia sẻ "chưa đọc sách của Công Vinh nhưng người ta muốn có cái danh, để người ta có cái danh ấy một tí cũng được, ganh tị làm gì? Còn tôi không quen nói xấu ai để đưa mình lên". Ông cũng khẳng định "chuyện chẳng có gì phải um xùm nhưng nếu là một chi tiết giúp cuốn sách thêm hấp dẫn thì cũng là điều có thể hiểu được và không lấy làm phiền lòng“.

cong vinh khang dinh khong to hlv thuy hai nhan tien Công Vinh cãi nhau với HLV Lê Thuỵ Hải: “Bố không phải thằng đàn ông”

Trong tự truyện “Phút 89”, Lê Công Vinh đã kể lại màn cãi nhau tay đôi với HLV Lê Thuỵ Hải ở B.Bình Dương.

cong vinh khang dinh khong to hlv thuy hai nhan tien Tự truyện và chuyện tình, chuyện tiền

Lê Công Vinh lại khiến cả làng bóng đá Việt Nam xôn xao về cuốn tự truyện “Phút 89” nói về cuộc đời mình, với ...

cong vinh khang dinh khong to hlv thuy hai nhan tien Tự truyện Công Vinh tiết lộ sốc về HLV Lê Thuỵ Hải

‘Tôi không quen nói xấu ai để đưa mình lên”, HLV Lê Thụy Hải cho biết nếu Công Vinh “muốn có cái danh” và “cuốn ...

/ https://laodong.vn