Công viên giải trí trong nhà trị giá tỷ đô của Dubai

 Với chi phí xây dựng lên tới 1 tỷ USD, công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới IMG Worlds of Adventure là một trong những điểm tham quan hút khách mới của Dubai.

IMG Worlds of Adventure mở cửa đón khách từ giữa năm 2016. Công viên này có diện tích trong nhà lên tới 140.000 m2, tương đương với 28 sân bóng bầu dục.

Chi phí xây dựng IMG Worlds of Adventure lên tới 1 tỷ USD. Đây là một hạng mục mới của Dubai trong kế hoạch trở thành thủ đô giải trí của thế giới.

Không gian rộng lớn này có thể đón tiếp khoảng 30.000 du khách một ngày, với một khu rạp chiếu phim 12 màn IMAX.

Theo dự đoán, lợi nhuận thu được từ công viên giải trí ở UAE sẽ tăng lên 78%, đạt 837 triệu USD, vào năm 2019. Trong đó, IMG Worlds of Adventure là một trong những trung tâm vui chơi hàng đầu của khu vực.

Công viên được chia làm bốn khu: Marvel, Cartoon Network, Lost Valley - Dinosaur Adventure và IMG Boulevard. Khu Cartoon Network có rạp chiếu phim 5D và có thể đón tiếp 1.200 du khách một giờ.

Công viên có 22 tàu lượn siêu tốc, trong đó có tàu lượn ở khu Lost Valley đưa du khách vòng quanh công viên và ra ngoài trời.

Tàu tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,5 giây, đưa du khách từ khu rừng tiền sử ở Lost Valley ra sa mạc Dubai và vòng lại.

Khách sạn Ma Ám ở IMG Boulevard cũng là một trò chơi hút khách, với các mê cung đem lại trải nghiệm thót tim.

Những nhân vật nổi tiếng của Cartoon Network xuất hiện cạnh các người hùng của Marvel.

Ngoài ra, nơi này còn có 25 cửa hàng, 28 nhà hàng và quán bar. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá đắt đỏ.

Mùa hè 2017, công viên tổ chức lễ hội Summer Carnival với nhiều hoạt động giải trí ấn tượng.

Công viên trong nhà nơi nhiệt độ được kiểm soát là ý tưởng tuyệt vời ở nơi ngoài trời có độ nóng trung bình 41 độ C vào mùa hè.

UAE có nhiều công viên giải trí khổng lồ, như Ferrari World ở Abu Dhabi hay Dubai Parks and Resorts trị giá 2,8 tỷ USD dự kiến mở cửa vào tháng 10.

Dubai hy vọng đến 2020 sẽ thu hút được 20 triệu du khách mỗi năm. Năm 2015, thành phố này đã đón 15 triệu lượt khách.

“Điểm danh” 10 công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới

Magic Kingdom (Mỹ), Disneyland (Mỹ), Tokyo Disneyland (Nhật Bản), Universal Studios Japan (Nhật Bản), Tokyo DisneySea (Nhật Bản)… là những công viên giải trí nổi ...

6 công viên giải trí hàng đầu ở Đài Loan

Ngoài những nơi quá quen thuộc như chợ đêm Sỹ Lâm, bảo tàng Cố cung, hồ Nhật Nguyệt..., Đài Loan còn có nhiều công viên ...

https://news.zing.vn/cong-vien-giai-tri-trong-nha-tri-gia-ty-do-cua-dubai-post761280.html

/ Zing