Công ty CP Truyền thông Thời Mới và hành trình lan tỏa hơi ấm tình người tại Điện Biên - Lai Châu

Theo truyền thống nhiều năm nay cứ mỗi dịp tết đến xuân về Công ty cổ phần Truyền thông Thời Mới lại đến với vùng đất Tây Bắc để làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm và bà con Tây Bắc.

1515 1
Trao quà cho trường mầm non ở quê hương của anh hùng Vừ A Dính

Năm nay, Công ty CP Truyền thông Thời Mới cùng các nhà hảo tâm quyên góp tiền và bánh kẹo, trong đó có một số đơn vị hàng năm luôn đồng hành làm từ thiện cùng Thời Mới như Tổng công ty Vận tải Dầu khí Việt Nam (PV Trans), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tập đoàn VinGroup… cùng một số nhà hảo tâm khác.

1517 2
Trao quà cho các cháu tại điểm trường Phiêng Pi

Tại tỉnh Điện Biên, đoàn từ thiện Công ty TT Thời Mới trao 300 suất quà cho các cháu mầm non quê hương của người anh hùng Vừ A Dính, cùng 20 suất quà cho một số gia đình có công với cách mạng ở xã Pú Nhung.

1519 3
Đường vào Pa Vệ Sủ

Tại huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu), đoàn công tác đến xã Pa Vệ Sủ. Ở đây đa số là người dân tộc La Hủ cuộc sống nghèo khó chỉ trông vào nương rẫy không đủ ăn, địa hình đồi núi dốc, giao thông đi lại khó khăn, địa chất không ổn định thường xuyên xảy ra sạt lở. Pa Vệ Sủ cách thị trấn Mường Tè 27 km nhưng đoàn phải đi hai tiếng đồng hồ mới vào đến trụ sở ủy ban xã để trao 260 suất quà cho các cháu học sinh trường mầm non, trung học và một số gia đình có công với cách mạng.

1520 4
Trao quà cho một số gia đình có công với cách mạng ở xã Pa Vệ Sủ
1522 5
Trao quà cho học sinh trường Pa Vệ Sủ

Kết thúc chuyến đi với quãng đường gần 4.500 cây số, điều chúng tôi trân trọng nhất chính là tấm lòng của những người dân nơi đây, những cái bắt tay ấm nóng, thân tình, sự chào đón nồng nhiệt, gương mặt hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ. Những thùng mì tôm, gói bánh, gói kẹo hay những đôi ủng, cùng chút tiền mừng tuổi… quá nhỏ bé nhưng với những bà con nơi đây, đó là những món quà tinh thần vô giá,một sự động viên an ủi kịp thời khi Tết Tân Sửu 2021 đang đến gần.

Thùy Dương

Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh
Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Trao quà Tết Canh Tý 2020 cho bà con Tây Bắc Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Trao quà Tết Canh Tý 2020 cho bà con Tây Bắc