“Công thần” U23 Việt Nam nhận thưởng cao nhất 1,8 tỷ đồng

Tổng số tiền thưởng hơn 51 tỷ đồng của U23 Việt Nam sau kì tích giành ngôi á quân giải U23 Châu Á 2018 đã được VFF giải ngân toàn bộ để kịp đến tay các tuyển thủ. Theo đó, số tiền cao nhất mà các cầu thủ nhận được là 1,8 tỷ đồng, và thấp nhất là 850 triệu đồng/người.

cong than u23 viet nam nhan thuong cao nhat 18 ty dong

Chia sẻ

Các cầu thủ U23 Việt Nam nhận thưởng cao nhất là 1,8 tỷ đồng/người và thấp nhất là 850 triệu đồng/người. Ảnh: Hữu Phạm

Theo đó, tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam sẽ được chia thành 4 mức A, B, C, D. Cho đến ngày 31.3, VFF đã nhận khoảng 51,1 tỷ đồng. Số tiền này được VFF giao cho HLV Park Hang-seo và ban cán sự của U23 Việt Nam tự chia thưởng chứ không can thiệp vào vấn đề này.

Sau khi được VFF giải ngân, U23 Việt Nam chia cụ thể như sau. Mức A được 1,8 tỷ đồng/người gồm: HLV Park Hang-seo; thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Mức B gồm 6 người (1,5 tỷ đồng/người): Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung.

cong than u23 viet nam nhan thuong cao nhat 18 ty dong
Sau kì tích tại giải U23 Châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo bỏ túi một khoản tiền không hề nhỏ. Ảnh: M.T

Mức C gồm 13 người (1,2 tỷ đồng/người): Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh.

Mức D gồm 3 người (850 triệu đồng/người): 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần. Cộng các khoản trên, số tiền đã được giải ngân (chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của từng người) vào khoảng 45,55 tỉ đồng.

HLV Park Hang-seo và toàn đội U23 đã cùng thống nhất trích khoảng 700 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng để làm công tác từ thiện. Số tiền còn lại, đội sẽ sử dụng vào những mục đích khác sau khi có sự bàn bạc đồng thuận cao của tất cả thành viên.

cong than u23 viet nam nhan thuong cao nhat 18 ty dong Cầu thủ U.23 Việt Nam nhận tiền tỷ từ tiền thưởng

Một cầu thủ đội U.23 Việt Nam vừa cho biết, vào tối 3.4, anh đã nhận được thêm tiền thưởng chuyển vào tài khoản cá ...

cong than u23 viet nam nhan thuong cao nhat 18 ty dong Bùi Tiến Dũng: \'Tôi ngồi dự bị ở tuyển Việt Nam là bình thường\'

Thủ môn số một của Thanh Hoá chấp nhận việc không được bắt chính trong trận Jordan - Việt Nam ở vòng loại Asian Cup ...

/ https://laodong.vn