Công Phượng: Tuyển Việt Nam chiến đấu để giành điểm trước Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm có điểm ở AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

Lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam cho thấy nỗ lực và có những màn trình diễn tích cực. HLV Park Hang Seo và các học trò nhận 4 thất bại liên tiếp, nhưng điều đó không làm mất đi quyết tâm giành điểm số lịch sử, dù đối thủ trước mắt là Nhật Bản.

"Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng giành điểm", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ.

"Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm".

Công Phượng: Tuyển Việt Nam chiến đấu để giành điểm trước Nhật Bản - 1
Tiền đạo Công Phượng trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 29/10.

Đội tuyển Việt Nam vừa tập trung trở lại sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bận cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á tại U23 Kyrgyzstan. Các buổi tập của đội tuyển Việt Nam do trợ lý Lee Young-jin phụ trách chính.

Trong 2 trận đấu sắp tới vào tháng 11, gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của các cổ động viên trên khán đài sân Mỹ Đình. Đây sẽ là nguồn động viên rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình", Công Phượng cho biết.

Minh Ngọc

HLV Park Hang Seo: Đừng so sánh U23 Việt Nam với lứa Công Phượng, Quang Hải HLV Park Hang Seo: Đừng so sánh U23 Việt Nam với lứa Công Phượng, Quang Hải
Chờ Công Phượng nổ súng tại trận gặp Trung Quốc và Oman Chờ Công Phượng nổ súng tại trận gặp Trung Quốc và Oman

/ vtc.vn