Công Phượng gửi thông điệp bất ngờ tới CĐV Việt Nam

Công Phượng vừa mới lên tiếng chia sẻ với một tờ báo của Hàn Quốc rằng anh rất mong sẽ trở thành biểu tượng bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc.

Cách đây chưa lâu, Công Phượng chính thức đầu quân cho Incheon United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, đội bóng của Hàn Quốc đặt rất nhiều kì vọng vào Công Phượng, coi anh như là chân sút dự phòng cho hai tiền đạo đá chính của họ, chắc chắn cơ hội ra sân rộng mở với tiền đạo người Nghệ An trong chuyến xuất ngoại lần này.

cong phuong gui thong diep bat ngo toi cdv viet nam

Chia sẻ với một tờ báo của Hàn Quốc, Công Phượng nhắn nhủ với CĐV Việt Nam rằng anh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, trở thành cầu thủ người Việt tiêu biểu ở giải đấu này:

"Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League".

"Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây.Khi còn thi đấu cho tuyển Quốc gia ​Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra".

Không chỉ có vậy, Công Phượng cũng tiết lộ rằng chính Xuân Trường là người đã khuyên anh nên đầu quân cho Incheon United dù nhận được những lời đề nghị từ Tây Ban Nha, trong đó có CLB Leganes tại La Liga.

cong phuong gui thong diep bat ngo toi cdv viet nam

Công Phượng được phóng viên Hàn Quốc săn đón

Trong buổi Incheon United cùng các CLB K-League tiếp xúc với báo chí, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều sự quan ...

cong phuong gui thong diep bat ngo toi cdv viet nam

Incheon United có thể phá kỷ lục bán vé ngay trận ra quân K-League

Đội bóng của Công Phượng kỳ vọng sức hút từ tân binh tuyển Việt Nam sẽ giúp họ thu hút được nhiều khán giả đến ...

cong phuong gui thong diep bat ngo toi cdv viet nam

Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc

Xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với Công Phượng, chàng đội phó điển trai của CLB Incheon United được dân mạng chú ý và ...