Công Phượng trượt giải Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019

Việc kém đối thủ tới hơn 6.000 lượt bầu chọn khiến Công Phượng phải dừng bước ở bán kết, và nhìn tiền đạo Eldor Shomurodov, người ghi 4 bàn cho Uzbekistan ở Asian Cup 2019 vào chung kết.

Sau khi vượt qua Yuya Osaka (Nhật Bản) ở vòng đầu và đồng đội Quang Hải ở tứ kết, Công Phượng bước vào vòng bán kết cuộc đua đến giải Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 với đối thủ Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

cong phuo ng truo t gia i cau thu duoc yeu thich nhat asian cup 2019

Công Phượng tại Asian Cup 2019

Những tưởng trước một cầu thủ còn khá xa lạ, Công Phượng sẽ tiếp tục vào chung kết sau quá trình bình chọn của các CĐV. Tuy nhiên, sau khoảng 1 ngày được LĐBĐ châu Á (AFC) phát động, Công Phượng chỉ được 28.176 phiếu bầu, trong khi Eldor Shomurodov có tới 34.604 lượt bình chọn.

Việc kém đối thủ tới hơn 6.000 lượt bầu chọn khiến Công Phượng phải dừng bước ở bán kết, và nhìn tiền đạo Eldor Shomurodov, người ghi 4 bàn cho Uzbekistan ở Asian Cup 2019 vào chung kết. Đối thủ của Eldor Shomurodov ở chung kết là Sunil Chhetri (Ấn Độ), người vượt qua Ali Mabkhout của UAE với số lượt bình chọn 32.091.

Tại giải vô địch châu Á đầu năm ngoái này, Công Phượng chơi rất hay và còn ghi bàn vào lưới Jordan ở vòng 1/8, góp công giúp Việt Nam vào đến vòng tứ kết gặp Nhật Bản.

cong phuo ng truo t gia i cau thu duoc yeu thich nhat asian cup 2019 Công Phượng thi đấu "sung" hơn từ khi lấy vợ

Với pha lập công của mình, Công Phượng đã ghi được 4 bàn ở V-League mùa này và tổng cộng là 7 bàn cho CLB ...

cong phuo ng truo t gia i cau thu duoc yeu thich nhat asian cup 2019 Vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Công Phượng lại gây sốt

3-0 cho TP.HCM, một trận đấu mà Công Phượng đặt dấu ấn rõ nét. Với bàn thắng mở tỉ số, Công Phượng đã ghi được ...

/ anninhthudo.vn