Công bố nguyên nhân cái chết của tình cũ Ariana Grande

Hai tháng sau vụ đột tử gây sốc của Mac Miller, kết quả khám nghiệm tử thi được công bố ngày 5.11 (giờ địa phương), hé lộ nguyên nhân cái chết của rapper 26 tuổi.

Thanh tra y tế quận Los Angeles (Mỹ) vừa đưa ra thông báo cho biết nghệ sĩ Mac Miller (tên thật là Malcolm McCormick) qua đời vì độc tính từ thuốc hỗn hợp. Vào ngày 8.9, khám nghiệm tử thi được thực hiện nhưng nguyên nhân tử vong được trì hoãn để chờ điều tra thêm. Đến hôm nay, tình cũ Ariana Grande được xác định chết vì độc tính kết hợp ba loại fentanyl, cocaine và ethanol tại nhà riêng ở Studio City, California, và được cho là "một vụ tai nạn".

Trong những ngày qua, bạn bè của Mac Miller và cộng đồng fan, kể cả bạn gái cũ Ariana Grande cũng bày tỏ vô cùng thương tiếc trước sự ra đi bất ngờ này. Giọng ca God Is a Woman đã hẹn hò nam ca sĩ 26 tuổi trong khoảng hai năm trước khi chia tay vào tháng 5 vừa qua, thậm chí chịu nhiều đả kích khi bị buộc tội gián tiếp đẩy bạn trai cũ rơi vào kết cục đau buồn, chìm ngập trong rượu và chất kích thích. Chuyện hủy hôn của người đẹp này với diễn viên hài Pete Davidson hồi tháng trước được cho chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những sóng gió của dư luận.

cong bo nguyen nhan cai chet cua tinh cu ariana grande

Ariana Grande gặp Mac Miller năm 19 tuổi, làm bạn một thời gian trước khi chính thức hẹn hò. Nữ ca sĩ khẳng định tình cũ là người bạn thân nhất của mình kể cả khi đã chia tay. Ảnh: Instagram

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ "nấm lùn" đã phát hành một bài hát mới, Thank you, next, là những tâm sự gửi đến danh sách người yêu cũ của mình gồm Pete Davidson, Ricky Alvarez, Big Sean và thậm chí là cả Mac Miller. Trong ca khúc này, Ariana Grande không hề thể hiện thái độ cay đắng hay phàn nàn nào, tất cả đều là lời cảm ơn chân thành đến những người tình đã giúp cô trưởng thành hơn. Riêng bạn trai đã khuất Mac Miller, cô bày tỏ: "Wish I could say, thank you to Malcolm, cause he was an angel". (tạm dịch: Ước gì tôi có thể gửi câu nói Cảm ơn đến Malcolm. Bởi vì anh ấy là một thiên thần).

Theo Billboard, ca khúc hiện thu về gần 8,2 triệu lượt stream chỉ trên Spotify trong ngày đầu tiên phát hành, trở thành hit được stream nhiều nhất trong 24 giờ trong sự nghiệp của Ariana.

cong bo nguyen nhan cai chet cua tinh cu ariana grande Ariana Grande xuất hiện buồn bã bên bạn trai sau khi tình cũ qua đời

Ca sĩ Ariana Grande xuất hiện trên phố với vẻ mặt không vui vẻ. Cô được cho là chưa hoàn toàn ổn định tinh thần ...

cong bo nguyen nhan cai chet cua tinh cu ariana grande Ariana Grande xin lỗi và cầu mong bạn trai cũ Mac Miller an nghỉ

Sau một tuần im lặng, Ariana Grande chia sẻ một đoạn clip về bạn trai cũ Mac Miller vừa qua đời. Nữ ca sĩ gửi ...

cong bo nguyen nhan cai chet cua tinh cu ariana grande Ariana Grande bị dư luận đổ lỗi vì cái chết của bạn trai cũ

Sau khi rapper 26 tuổi Mac Miller qua đời, nữ ca sĩ bị những người căm ghét đổ lỗi khiến cô phải khóa bình luận ...

cong bo nguyen nhan cai chet cua tinh cu ariana grande Bạn trai cũ Ariana Grande đột ngột qua đời ở tuổi 26

Rapper 9X Mac Miller vừa đột tử ở tuổi 26 do sử dụng thuốc kích thích quá liều.

/ Báo Thanh Niên