Công an vào cuộc vụ người phụ nữ tâm thần, nghi bị xâm hại có thai 8 tháng ở Điện Biện

Chiều 20/5, người thân của người phụ nữ nghi bị tâm thần bị xâm hại dẫn đến mang thai 8 tháng ở Điện Biên đã đến nhận, đồng thời cơ quan công an cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Chiều 20/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo xã Phìn Hồ (huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) cho biết, sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về một phụ nữ lang thang, có dấu hiệu thần kinh không bình thường và nghi bị xâm hại dẫn đến có thai 8 tháng, xảy ra trên điện bàn... đã có người thân của cô gái đến nhận.

"Chiều nay anh trai của chị Ch., đã đến nhận, theo người này chị Ch., có những vấn đề không bình thường về thần kinh từ khi còn nhà. Trước kia chị này cũng nhiều lần bỏ nhà ra đi, người thân cũng nhiều lần tìm kiếm để đưa về. Tuy nhiên chị Ch. bỏ đi lần này gia đình không có thông tin gì nên không thể tìm thấy. Nhiều lúc gia đình nghĩ chị đã không còn", vị lãnh đạo thông tin.

cong an vao cuoc vu nguoi phu nu tam than nghi bi xam hai co thai 8 thang o dien bien

"Theo kế hoạch sáng mai (21/5) chính quyền xã và lãnh đạo huyện Nậm Pồ sẽ hoàn tất thủ tục và hỗ trợ gia đình đưa chị Ch., về nhà tại huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên). Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra xác minh", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, mới đây người dân xã Phìn Hồ phát hiện dấu hiệu bất thường và nghi chị Sùng Thị Ch. (22 tuổi) có thai. Sau khi chính quyền đưa chị Ch., đi khám thì bất ngờ phát hiện chị này đã mang thai được 8 tháng (thai đôi 1 bé trai và 1 bé gái).

Lãnh đạo xã Phìn Hồ cho biết, trước đây chị Ch. sinh sống gần đường quốc lộ, chính quyền địa phương đã làm cho một chiếc lán để tạm trú. Thời gian gần đây, khi thấy người phụ nữ có dấu hiệu mang thai nên chính quyền đã đưa đi kiểm tra.

"Qua kiểm tra, người phụ nữ này đã mang bầu 8 tháng, là thai đôi, một trai một gái. Hiện tại sức khỏe cả mẹ con đều ổn định. Do không có họ hàng người thân nên chúng tôi đang thuê nhà, thuê người nấu ăn chăm sóc cho chị ấy. Tính chị này không được bình thường, có dấu hiệu tâm thần, khả năng đã bị ai đó hiếp dâm dẫn đến mang thai", vị lãnh đạo cho biết thêm.

cong an vao cuoc vu nguoi phu nu tam than nghi bi xam hai co thai 8 thang o dien bien Nạn nhân dễ bị tâm thần nặng khi bị đánh hội đồng

Học sinh bị đánh hội đồng ngoài chấn thương thể xác còn có thể tổn thương tinh thần như sợ hãi, xấu hổ, thậm chí ...

cong an vao cuoc vu nguoi phu nu tam than nghi bi xam hai co thai 8 thang o dien bien Kẻ giết tình địch, giấu xác vào tủ ở TP.HCM bị bệnh tâm thần

Nghi ngờ vợ mình có tình cảm với người khác, Quốc Phương lừa người này đến nhà rồi sát hại. Sau khi giết người, đối ...

/ Người Đưa Tin