Công an khám xét cửa hàng thời trang nơi nữ sinh trộm váy bị cắt tóc, hành hạ

Sau khi xuất hiện đoạn clip nữ sinh trộm đồ bị chủ shop quần áo hành hạ, công an Thanh Hóa vào cuộc xác minh, tịch thu toàn bộ hàng hóa để làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khoảng 2h ngày 4/12, Công an thành phố Thanh Hóa khám xét xong cửa hàng thời trang Mai Hường (địa chỉ số 93 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa) - nơi một nữ sinh lấy trộm chiếc váy trị giá 160.000 đồng bị hành hạ, cắt tóc quay clip đăng lên mạng xã hội.

Toàn bộ quần áo, giày dép trong cửa hàng Mai Hường được lực lượng công an kiểm đếm, niêm phong đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ...

Công an khám xét cửa hàng thời trang nơi nữ sinh trộm váy bị cắt tóc, hành hạ - 1
Người dân tò mò xem cửa hàng Mai Hường bị lực lượng chức năng khám xét. (Ảnh: T.H)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 15-16 tuổi bị một số người trong cửa hàng thời trang Mai Hường hành hạ vì lấy trộm chiếc váy trị giá 160.000 đồng.

Trong đoạn clip, nữ sinh này không ngừng nói đã biết sai, xin nhận lỗi và khóc lóc van xin được tha thứ và hứa sẽ bồi thường theo yêu cầu của chủ cửa hàng. Tuy nhiên, chủ cửa hàng không bỏ qua, liên tục mắng nhiếc, hành hạ nữ sinh.

Một số người có mặt tại cửa hàng Mai Hường còn hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện hành vi làm nhục, cắt tóc, cắt nội y của nữ sinh này. Suốt đoạn clip, người phụ nữ lớn tiếng đe dọa, hành hung, kéo bằng được chiếc mũ bảo hiểm ra để quay khuôn mặt cô gái.

Công an khám xét cửa hàng thời trang nơi nữ sinh trộm váy bị cắt tóc, hành hạ - 2
Nữ sinh bị chủ cửa hàng và nhiều người hành hạ, làm nhục. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người rất bức xúc, phẫn nộ trước cách hành xử tàn nhẫn của chủ cửa hàng Mai Hường.

Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh chủ cửa hàng Mai Hường vì có hành vi làm nhục nữ sinh, đồng thời làm rõ nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ hàng hóa quần áo, giày dép trong cửa này.

/ vtc.vn