Con trai thấy ảnh khỏa thân của sao phim sex

'Bom sex' Mạch Gia Kỳ tiết lộ con trai 12 tuổi Johan của cô gần đây đã phát hiện ra những bức ảnh nude mẹ chụp thời còn trẻ. 

Theo ON, cậu bé đã rất sốc, hỏi mẹ: "Tại sao mẹ lại chụp những thể loại ảnh đó?". Cậu bé còn nói giọng chế nhạo mẹ, khiến Mạch Gia Kỳ xấu hổ. Không kiềm chế được cảm xúc sau khi nghe những câu hỏi xấc xược của con, nữ diễn viên tát cậu bé một cái. Cô còn khóc và nói với con: "Bất kể là gì đi nữa, mẹ vẫn là mẹ con, sao con có thể nói như thế với mẹ?".

con trai thay anh khoa than cua sao phim sex
Mạch Gia Kỳ thời còn đóng phim cấp ba.

Sau cơn tức giận, Mạch Gia Kỳ cho biết cô đã cố gắng bình tĩnh lại để giải thích cho con mọi việc: "Tôi giải thích cho con trai tôi rằng khi đó tôi đang ở tuổi nổi loạn, không nói cho bố mẹ biết việc mình làm. Tôi và bố mẹ thậm chí không có tiếng nói chung, và đó là lý do khiến tôi đi chụp ảnh nude ở tuổi 15 mà gia đình không ai hay biết. Tôi không muốn chuyện này bị lặp lại.Tôi không muốn con trai tôi cũng lặp lại những sai lầm giống mẹ ngày xưa".

Mạch Gia Kỳ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng trong đời sống, dù là mối quan hệ trong gia đình hay mối quan hệ với từng thành viên: "Khi chúng ta trong một gia đình, chúng ta đôi khi buộc phải nghe những lời chối tai, đó là lý do mà chúng ta cần tìm kiếm sự cân bằng".

con trai thay anh khoa than cua sao phim sex
Mạch Gia Kỳ và ba con.

Mạch Gia Kỳ từng là ngôi sao phim cấp ba những năm 1990. Cô sở hữu thân hình bốc lửa, được mệnh danh là "bom sex" màn ảnh. Hồi năm 17 tuổi, Mạch Gia Kỳ tham gia cuộc thi Miss Hong Kong. Giữa chừng, khi cô đang được chú ý, một tờ tạp chí Hong Kong đăng ảnh nude cô chụp từ khi mới 15 tuổi lên trang nhất. Scandal khiến cô không được tiếp tục tham gia thi hoa hậu. Cha mẹ Gia Kỳ sốc, đưa vụ việc ra tòa và kiện tờ báo.

20 năm sau vụ ồn ào, Mạch Gia Kỳ rời xa màn ảnh. Cô cũng cố gắng bỏ lại quá khứ phía sau lưng để sống một cuộc sống bình dị của bà nội trợ. Cô kết hôn với một luật sư và sinh ra ba đứa con, hai trai, một gái. Mạch Gia Kỳ nói, đôi khi quá khứ không buông tha cô, khiến cô buồn, cảm thấy ân hận.

con trai thay anh khoa than cua sao phim sex
Mạch Gia Kỳ chụp ảnh cùng con gái.

Mạch Gia Kỳ cũng cho biết có một thời gian cô và chồng ly thân do không hợp về quan điểm sống. Sự việc xảy ra thời điểm 8 năm trước. Nhưng hiện tại, họ đã quay về bên nhau, cố gắng vun vén tổ ấm hạnh phúc.

Nguyễn Hương (Theo ON)

con trai thay anh khoa than cua sao phim sex Cựu sao phim sex Nhật tiết lộ kiếm gần 170.000 USD một tháng

Emiri Okazaki gia nhập ngành công nghiệp khiêu dâm năm 21 tuổi sau nhiều năm làm người mẫu không thành công.

/ ngoisao.net