Con gái tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ

Wendy Phạm - con gái ca sĩ Phi Nhung - cùng người thân làm lễ cầu siêu cho cô tại Mỹ.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, lễ cầu siêu cho Phi Nhung được tổ chức ở Tịnh Xá Giác An. Sở dĩ Wendy chọn làm ở đây vì gia đình đang giữ tro cốt của ba Trizzie Phương Trinh - cha nuôi của Phi Phung và là người được con gái cô gọi là ông ngoại.

Con gái tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ - 1
Trizzie Phương Trinh cùng Wendy trong buổi cầu siêu cho Phi Nhung.

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ rất thân thiết. Đó không chỉ là tình đồng nghiệp bình thường hay quan hệ giữa ca sĩ tiền bối và người đi sau. "Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt" - vợ cũ của Bằng Kiều nói.

Hai năm trước, khi ba của Trizzie Phương Trinh mất, Phi Nhung đã bay từ Việt Nam về. Cô và con gái để tang cho ông như bao nhiêu con cháu khác trong gia đình.

Con gái tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ - 2
Lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ.

Phi Nhung qua đời trưa 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM sau hơn 2 tháng mắc COVID-19. Từ Mỹ, con gái cô nghẹn ngào viết: "Mẹ ơi, mẹ có thể trở lại và ở cùng con thêm một lúc được không? Con muốn được nghe giọng nói của mẹ. Con muốn thấy mẹ mỉm cười. Con muốn ôm mẹ thật chặt và không để mẹ ra đi. Con muốn với mẹ con yêu mẹ nhiều đến nhường nào".

Ngoài con gái ruột, Phi Nhung còn nhận nuôi 23 người con. Khi nữ ca sĩ qua đời, Trizzie Phương Trinh khẳng định sẽ lo cho các con của Phi Nhung. Tỷ phú người Việt ở Mỹ - ông Hoàng Kiều - cũng nhận sẽ chăm lo cho 23 người con nuôi của nữ ca sĩ cho tới khi trưởng thành.

/ vtc.vn