Con gái phẫn nộ khi Demi Moore "nghiện" chồng trẻ

Rumer Willis - con gái cả của Demi Moore và Bruce Willis - kể rằng cô đã tức giận bỏ nhà ra đi vì mẹ chỉ để tâm tới người chồng kém 15 tuổi Ashton Kutcher. 

Demi Moore cùng hai cô con gái Rumer và Tallulah Willis có cuộc trò chuyện cởi mở về quá khứ thăng trầm của họ trong chương trình Red Table Talk hôm 4/11. Tại đây, Demi thú nhận rằng cô từng đánh mất bản thân vì quá yêu tài tử Ashton Kutcher.

"Nghiện và phụ thuộc... giống như là tôi đã nghiện Ashton", minh tinh Oan hồn nhớ lại cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với nam diễn viên Ashton Kutcher. "Điều đó có lẽ còn tàn khốc hơn nữa vì nó khiến tôi ngày càng bi lụy".

con gai phan no khi demi moore nghien chong tre
Demi Moore (giữa) bên Ashton Kutcher và con gái cả Rumer Willis (phải) năm 2009. Ảnh: Corbis.

Rumer Willis, 31 tuổi, kể về cảm xúc của cô khi chứng kiến mẹ quá cuồng si người chồng trẻ: "Khi đó, rất nhiều lần tôi đã cực kỳ giận dữ, đặc biệt với chú Ashton. Tôi cảm thấy như điều quý giá của mình đã bị cướp đi mất. Khi mẹ muốn có con với Ashton và rồi bị mất em bé, mẹ chỉ đau đáu vào chuyện đó. Tôi đã nghĩ: \'Ồ, chúng tôi không hề đủ với mẹ".

Rumer cho biết cô đã bỏ nhà ra ở riêng vì không chịu đựng được sự thiếu quan tâm của mẹ với mình. Rumer cũng thú nhận với Demi Moore cô đã "vô cảm" khi chứng kiến mẹ sảy thai. "Lúc đó con chỉ nghĩ: \'Tại sao mẹ lại sống chết muốn có một đứa con nữa? Con đã không chấp nhận được chuyện này\'. Nhưng sau khi suy nghĩ thấu đáu hơn, con đã tự nghĩ: Lạy Chúa, mình đã quá vô tâm. Con chưa bao giờ hỏi mẹ có ổn không hoặc nói rằng \'con rất tiếc vì những gì đã xảy ra\'", Rumer tâm sự trong chương trình.

Cô con gái út Tallulah Willis, 25 tuổi, cũng nhớ lại quãng thời gian sóng gió: "Các chị đều đã bỏ nhà đi và chỉ mình tôi sống cùng mẹ. Nhìn cách mẹ đối xử với chú Ashton trong suốt những năm đó, tôi cảm thấy như mình bị lãng quên. Tôi đã có ý nghĩ rằng mẹ không hề yêu tôi. Tôi biết không phải là vậy nhưng tôi đã bị tổn thương".

con gai phan no khi demi moore nghien chong tre
Demi Moore ngồi giữa hai con gái Rumer (phải) và Tallulah (thứ hai từ trái sang) trong cuộc phỏng vấn ngày 4/11. Ảnh: JJ.

Demi Moore kết hôn với Ashton Kutcher năm 2005 sau một thời gian ly hôn tài tử Bruce Willis và có ba cô con gái. Nữ minh tinh đã rất mong có con với chồng trẻ và cô từng mang thai một bé gái. Tuy nhiên, Demi sảy thai ở tháng thứ 6. Cô suy sụp, dằn vặt bản thân và lao vào rượu, thuốc ngủ để quên đi nỗi buồn.

Trong cuốn hồi ký phát hành vào tháng 9, Demi kể rằng cô từng yêu Ashton đến mức uống rượu trở lại để làm vui lòng chồng, sau đó trở thành nghiện ngập. Minh tinh Hollywood thậm chí đồng ý sex tập thể cùng chồng và những người phụ nữ khác để thể hiện rằng cô là người thú vị. Điều đó đã vô tình đẩy Ashton vào thói trăng hoa. Năm 2011, Demi choáng váng phát hiện Ashton ngoại tình với hai người phụ nữ khác. Cô đệ đơn ly hôn và Ashton đồng ý.

Hôn nhân tan vỡ khiến Demi Moore suy sụp đến mức gầy mòn, rối loạn ăn uống, nghiện rượu, ma túy. Không thể khuyên can được mẹ, ba người con gái đồng loạt từ mặt Demi. Nữ diễn viên buộc phải vào trại cai nghiện và đi điều trị tâm lý suốt nhiều tháng sau để vượt qua được cú sốc ly hôn và hàn gắn với các con.

Hoài Vũ (Theo JJ)

con gai phan no khi demi moore nghien chong tre 10 tiết lộ về sex, ma túy và đời tư hỗn loạn của Demi Moore

Trong hồi ký \'Inside Out\', diễn viên Demi Moore lần đầu trải lòng về cuộc đời đầy nước mắt, 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ ...

con gai phan no khi demi moore nghien chong tre Chồng cũ phiền lòng vì Demi Moore

Ashton Kutcher ám chỉ vợ cũ - Demi Moore - viết tự truyện sai sự thật, trong đó có chi tiết anh ép cô quan ...

con gai phan no khi demi moore nghien chong tre Demi Moore chụp ảnh khỏa thân

Demi Moore chụp ảnh khỏa thân cho bìa một tạp chí ở tuổi 56, sau ba gần ba thập niên.

/ ngoisao.net