Con gái cố nghệ sĩ Lê Bình đăng clip chăm sóc cha lúc cuối đời gây xúc động

Xúc động trước khoảnh khắc tình cảm của hai cha con trong những ngày cuối đời của cố nghệ sĩ.

Cách đây ít giờ, con gái của cố nghệ sĩ Lê Bình - Khả Hân bất ngờ chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chăm sóc cho cha trong những ngày cuối đời của ông. Khả Hân viết: "Con nhớ ba".

Trong video, nghệ sĩ Lê Bình nằm trên chiếc ghế xếp dựng thoai thoải thành giường. Ông ăn vận giản dị, một tay chơi đùa với chú cún cưng quấn quít quanh người, một tay đưa cho con gái xoa bóp, cắt móng.

 
con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong

Dù góc quay từ xa và chỉ nhìn thấy nghiêng mặt nghệ sỹ nhưng khán giả có thể nhận thấy tinh thần vui vẻ của ông khi ở bên gia đình. Clip ngắn được một người thân quay bằng điện thoại, lồng nhạc nền bài hát da diết, khiến người xem không kìm được nước mắt.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại lời bình luận động viên Khả Hân vượt qua nỗi mất mát lớn. Cô con gái mới 20 tuổi của nghệ sĩ Lê Bình là người được ông quan tâm, mong muốn bảo bọc nhất.

 
con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong

Chứng kiến tình phụ tử xúc động của hai cha con nghệ sĩ Lê Bình khi Khả Hân luôn túc trực bên cạnh cha trong những ngày nằm viện, nghệ sĩ Hạnh Thúy cảm thấy rất ngưỡng mộ. Cô thổ lộ, cả đời nghệ sĩ Lê Bình đã trải qua nhiều vất vả nhưng đến cuối đời có được người con gái hiếu thảo như vậy là món quà ông trời ban cho.

 
con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong

Trước đó, 7h19 phút sáng ngày 1.5, nghệ sĩ Lê Bình "Đất phương Nam" đã qua đời sau thời gian điều trị ung thư. Con gái cố nghệ sĩ cho hay, khi ra đi ông đã căn dặn về việc hậu sự và những tâm nguyện lúc cuối đời.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư giai đoạn thứ ba từ tháng 8.2018. Trong thời gian trị bệnh, ông luôn giữ tinh thần lạc quan. Sau một năm điều trị, sức khỏe ông chuyển biến xấu do khối u di căn vào tủy. Hồi đầu tháng 3.2019, ông phải nhập viện lại do nửa thân dưới bị liệt.

 
con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong

Khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời, đồng nghiệp và bạn bè, khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình ông. Trong hai ngày diễn ra lễ viếng của nghệ sĩ Lê Bình, hơn 1 ngàn người đã tới nhà tang lễ đều không kìm được nước mắt khi nói lời tiễn biệt nghệ sĩ "Đất phương Nam".

 
con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong

Trong lễ viếng của cha, Khả Hân đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả đồng nghiệp dành cho cố nghệ sĩ Lê Bình. Cô cho biết đã được nghe mọi tâm nguyện của cha và hứa sẽ thực hiện đầy đủ.

con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong Hé lộ vai diễn cuối cùng của cố nghệ sĩ Lê Bình trên màn ảnh rộng

Teaser của bộ phim Vô gian đạo vừa được tiết lộ, trong đó có hình ảnh cố nghệ sĩ Lê Bình tham gia.

con gai co nghe si le binh dang clip cham soc cha luc cuoi doi gay xuc dong Trấn Thành cảm thấy có lỗi khi không đến thăm Lê Bình lúc cuối đời

Tối khuya 2/5, diễn viên Trấn Thành lặng lẽ đến thắp hương tiễn biệt nghệ sĩ Lê Bình. Anh cho biết cảm thấy rất hối ...

/ http://danviet.vn