Con gái 8 tuổi của Beyonce nhận giải thưởng âm nhạc

Bé Blue Ivy Carter nhận giải Màn kết hợp xuất sắc cùng mẹ và hai nghệ sĩ khác với ca khúc 'Brown Skin Girl'. 

con gai 8 tuoi cua beyonce nhan giai thuong am nhac
Beyonce bên con gái Blue Ivy.

Tại lễ trao giải NAACP Image Award tối 21/2, Blue Ivy Carter - con gái đầu lòng của Beyonce và Jay Z - được xướng tên ở hạng mục Màn kết hợp/Nhóm nhạc/Bộ đôi xuất sắc. Cô bé 8 tuổi chiến thắng cùng mẹ và hai ca sĩ SAINt JHN, WizKiD khi thể hiện chung ca khúc Brown Skin Girl (Cô gái da màu). Đây là giải thưởng đầu tiên của Blue Ivy và cô bé trở thành "nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất chiến thắng một giải thưởng chính" tại NAACP Image Award. Trong khi đó, Beyonce giành tổng cộng 6 giải tại sự kiện này.

Trong Brown Skin Girl, Blue Ivy góp giọng đôi câu ở phần cuối. Ca khúc phát hành vào tháng 7 năm ngoái, đạt vị trí 76 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Trước đó, Blue đã hát và đóng MV cùng mẹ trong Spirit - một trong những ca khúc của phim hoạt hình Vua sư tử năm 2019. Bé Blue Ivy xuất hiện như thiên thần với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt sáng rưng rưng trước vẻ đẹp mĩ lệ của thiên nhiên. Hình ảnh của Blue gây xúc động và được các khán giả khen ngợi hết lời.

con gai 8 tuoi cua beyonce nhan giai thuong am nhac
Blue Ivy đóng trong MV "Spirit" cùng mẹ.

Con gái Beyonce và rapper Jay Z vốn có cá tính mạnh mẽ và già dặn hơn so với tuổi. Ngoài Blue Ivy, cặp ca sĩ quyền lực nhất làng nhạc Mỹ còn có hai con song sinh gần ba tuổi.

Hoài Vũ

con gai 8 tuoi cua beyonce nhan giai thuong am nhac Bella Hadid là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, vượt Beyonce và Amber

Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Hy Lạp cổ đại, Bella Hadid được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

con gai 8 tuoi cua beyonce nhan giai thuong am nhac ‘The Lion King 2019’ công chiếu, hit của Beyoncé gây sốt cộng đồng yêu nhạc

Nhiều giai điệu của bộ phim được khán giả nghe đi nghe lại và gây sốt trên mạng xã hội.

con gai 8 tuoi cua beyonce nhan giai thuong am nhac \'Ong chúa\' Beyonce được ngợi khen với thời trang sặc sỡ

Nữ ca sĩ Beyonce ra mắt video ca nhạc (MV) ca khúc "Spirit" - nhạc phim "The lion king" (Vua sư tử). Cô nhận nhiều ...

/ ngoisao.net