Con gái 18 tuổi của Dwayne Johnson thành đô vật

Simone Johnson - Hoa khôi Quả cầu vàng 2017 - vừa bước chân vào sự nghiệp đấu vật theo gót bố là tài tử kiêm võ sĩ Dwayne 'The Rock' Johnson.

Theo thông báo đăng tải ngày 10/2, Simone Johnson đã bắt đầu chương trình huấn luyện để trở thành ngôi sao đô vật tại Trung tâm trình diễn WWE (World Wrestling Entertainment) ở Orlando, Florida. Con gái cả của Dwayne Johnson chia sẻ rằng cô rất hào hứng theo đuổi sự nghiệp thể thao và tiếp nối di sản của gia đình.

con gai 18 tuoi cua dwayne johnson thanh do vat
Simone Johnson và bố.

"Điều này có ý nghĩa rất nhiều với tôi", Simone tâm sự. "Gia đình tôi có sự kết nối riêng với môn đấu vật và tôi cảm thấy thật may mắn vì có được cơ hội này, không chỉ thỏa đam mê đấu vật mà còn tiếp tục di sản đó".

Cụ nội Peter Maivia, ông nội Rocky Johnson của Simone đều là những võ sĩ nổi tiếng, được ghi danh ở Đại sảnh Danh vọng WWE. Bố cô, Dwayne Johnson, cũng từng là đô vật chuyên nghiệp trước khi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất.

Người đẹp 18 tuổi đánh dấu sự khởi đầu của cô bằng bức ảnh đăng trên Instagram hôm thứ hai và dòng chia sẻ gửi tới chính mình: "Gửi tới cô gái nhỏ bé từng yêu thích môn đấu vật và tự nhủ rằng \'đây sẽ là cuộc đời mình vào một ngày nào đó\', bức ảnh này là dành cho bạn. Tôi rất háo hức và sẵn sàng với công việc mới".

con gai 18 tuoi cua dwayne johnson thanh do vat
Simone tự hào khoác chiếc áo của Trung tâm trình diễn WWE.

Simone là con gái của Dwayne Johnson với người vợ cũ, Garcia. Năm 2017, Simone được Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood bình chọn là Hoa khôi Quả cầu vàng - đại sứ hình ảnh của giải thưởng danh giá này.

Mẹ Simone cũng ủng hộ con gái theo nghiệp bố. "Chúc mừng tình yêu của mẹ! Hãy sống với ước mơ của con và xin chào đón siêu sao đô vật thế hệ thứ tư của gia đình!", Garcia nhắn nhủ trên Instagram.

Ngoài Simone, Dwayne còn có hai cô con gái với người vợ thứ hai. Tài tử Fast and Furious từng thổ lộ, anh luôn nuôi dạy các con gái bằng tình yêu thương trìu mến nhưng cũng truyền cho con sự mạnh mẽ và tự lập.

Hoài Vũ

con gai 18 tuoi cua dwayne johnson thanh do vat The Rock được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood

Tài tử cơ bắp được vinh danh sau nhiều năm nỗ lực từ võ sĩ đô vật trở thành ngôi sao phòng vé.

con gai 18 tuoi cua dwayne johnson thanh do vat The Rock và 9 người đàn ông quyến rũ nhất thập kỷ

The Rock, David Beckham và Chris Hemsworth là ba trong số 10 người đàn ông quyến rũ nhất thập kỷ qua.

con gai 18 tuoi cua dwayne johnson thanh do vat Tài tử \'Fast and Furious\' kết hôn với bạn gái ở Hawaii

Dwayne Johnson, 47 tuổi, khoe tin vui cùng ảnh cưới vào chiều 19/8 sau một ngày tổ chức hôn lễ trên hòn đảo thơ mộng ...

/ ngoisao.net