Con dâu 'Trùm showbiz Hong Kong' bất ổn tâm lý

Minh tinh Quách Bích Đình - con dâu "Trùm showbiz Hong Kong" Hướng Hoa Cường - nói đang sống bế tắc.

Ngày 5/7, trang QQ cho biết nữ diễn viên hiện sống một mình tại Đài Bắc, không được về Hong Kong gặp chồng vì dịch. Gần đây, Quách Bích Đình đăng nhiều dòng trạng thái mang ý nghĩa tiêu cực trên Weibo cá nhân, cho biết thấy bế tắc, hối hận và bị nhiều người xung quanh lợi dụng, không biết xử lý thế nào.

con dau trum showbiz hong kong bat on tam ly
Quách Bích Đình một mình mua sắm tại Đài Bắc. Ảnh: QQ.

Lo lắng tình trạng của diễn viên, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi cho chồng cô, Hướng Tả, nhưng không được phản hồi. Trên mạng, nhiều tin đồn hai người trục trặc tình cảm.

Trên Weibo, Trần Lam, mẹ chồng Quách Bích Đình, chỉ trích người dùng mạng xã hội vì những tin đồn. Bà cho rằng mọi người không nên làm phiền con dâu của mình vì cô đang trong thời kỳ thai sản. Trần Lam tiết lộ gia đình dự kiến đón Quách Bích Đình về Hong Kong trong tháng này. Bà khẳng định mối quan hệ giữa con dâu và gia đình vẫn tốt, thường xuyên trò chuyện qua điện thoại.

con dau trum showbiz hong kong bat on tam ly
Quách Bích Đình nhận lời cầu hôn của con trai "trùm showbiz Hong Kong" hồi tháng 3. Ảnh: Weibo.

Quách Bích Đình sinh năm 1984, mang dòng máu Mỹ - Đài Loan. Cô nổi tiếng với loạt phim Tiểu thời đại. Bích Đình còn là người mẫu. Cô cao 1,7 m, đắt show quảng cáo. Hướng Tá tên thật Hướng Triển Bình, sinh năm 1984 ở Hong Kong. Anh từng đóng Hoắc Nguyên Giáp (2005), Thần bài 3, Phong thần truyền kỳ... Cha anh là Hướng Hoa Cường - nhà sản xuất phim thế lực. Cha và anh của ông Hướng từng là những trùm xã hội đen khét tiếng. Từ khi vào nghề, Hướng Tá thường bị xì xào nổi tiếng nhờ thế lực gia đình.

Cặp sao công khai chuyện tình cảm từ tháng 1, đính hôn hồi tháng 3. Trên Sohu, đại diện của Hướng Tá cho biết nam diễn viên hạnh phúc, lâng lâng khi bạn gái nhận lời cầu hôn. Mẹ của Hướng Tá, bà Trần Lam, quen Quách Bích Đình qua một show truyền hình, nhiều lần bày tỏ yêu mến cô.

con dau trum showbiz hong kong bat on tam ly Vẻ đẹp lai của con dâu "Trùm showbiz" Hong Kong

Người mẫu Quách Bích Đình - con dâu đại gia Hong Kong Hướng Hoa Cường - được nhiều người nhận xét có nụ cười ngọt ...

https://vnexpress.net/con-dau-trum-showbiz-hong-kong-bat-on-tam-ly-4125781.html 

/ vnexpress.net