Con dâu đưa đàn ông về nhà khi mộ con trai tôi còn chưa xanh cỏ

Dạo gần đây thỉnh thoảng tôi thấy ông ta lên nhà con dâu chơi, cơm nước xong lại về.

con dau dua dan ong ve nha khi mo con trai toi con chua xanh co

Hình minh họa

Vợ chồng con trai tôi ở riêng từ khi cưới, sống với nhau được hơn 20 năm. Cuộc hôn nhân bình thường, ngọt ngào cũng có mà cay đắng cũng nhiều. Kinh tế các con bình thường, tạm đủ ăn đủ mặc, không quá vất vả. Chúng có 2 đứa con gái, đứa đầu đã lập gia đình. Con dâu tôi xinh xắn, khéo léo, tuy 40 tuổi nhưng trông còn khá trẻ. Cách đây hơn một năm, con trai tôi phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối. Từ lúc biết có bệnh cho đến khi qua đời chỉ vẻn vẹn vài tháng.

Sau khi con trai tôi mất, tôi thấy con dâu vẫn luôn giữ đạo hiếu, hương khói, lễ lạt cẩn thận cho chồng. Thương con dâu thiệt thòi, tôi cũng thường qua lại đỡ đần, hỏi han, cũng định bụng qua vài năm rồi động viên con dâu tìm chỗ dựa khác. Nhưng tôi không nghĩ con dâu lại có người khác sớm như vậy. Thời gian này, tôi thấy con dâu ăn diện hơn, hay đi thành phố mua sắm đồ đạc. Qua lời hàng xóm đồn đại tôi biết người đàn ông đó ở thành phố, vợ mất sớm, các con đã lớn, yên bề gia thất và thành đạt. Ông ta hơn 50 tuổi, có 2-3 căn nhà ở thành phố, quen con dâu tôi qua mạng xã hội. Ông ta trả giúp con dâu tôi khoản nợ vay chữa bệnh cho chồng và mua thêm một chiếc xe máy khoảng 50 triệu.

Dạo gần đây, thỉnh thoảng tôi thấy ông ta lên nhà con dâu chơi, cơm nước xong lại về. Tuy biết khi chồng qua đời, con dâu có thể đi bước nữa, nhưng con trai tôi vừa mới nằm xuống, còn chưa qua giỗ đầu. Nghĩ đến đây tôi cảm thấy tủi cho con trai và cũng hơi khó chịu. Phần nữa, nơi tôi ở là một thị trấn nhỏ, hàng xóm láng giềng xì xào bán tán cũng nhiều. Giờ tôi không biết có nên nói chuyện với con dâu không? Mà nếu nói thì nên nói gì cho phải? Mong mọi người hãy giúp tôi.

con dau dua dan ong ve nha khi mo con trai toi con chua xanh co Mẹ chồng cùng con dâu bán ma túy

Hàng ngày Yến từ Long An lên TP.HCM mua ma túy rồi mang về nhà để mẹ chồng chia nhỏ ra bán cho những người ...

con dau dua dan ong ve nha khi mo con trai toi con chua xanh co Pha diễn kệch cỡm của mẹ chồng mỗi lần cãi vã với con dâu

Nhận cái tát đau điếng từ chồng sau lần cãi vã với mẹ chồng và tôi không thể tha thứ cho anh ấy.

con dau dua dan ong ve nha khi mo con trai toi con chua xanh co Mẹ Minh Vương tiết lộ \'con dâu\' xinh đẹp và tin nhắn ngọt ngào

- Minh Vương trầm tính, mỗi khi nhắc chuyện lấy vợ là nó đỏ mặt. Khi biết con trai có người yêu xinh đẹp đang ...

/ http://danviet.vn