Con chung, con riêng nhà Chương Tử Di thuận hòa

Nữ diễn viên Chương Tử Di đăng ảnh chồng cùng các con chung, con riêng bên nhau nhân Ngày của cha 21/6.  

Trong tấm hình, Uông Phong bế con trai, nụ cười hạnh phúc. Hai con gái anh, bé Quả Táo Nhỏ và con gái út hôn nhau tình cảm. Quả Táo Nhỏ là con của Uông Phong với vợ trước, trong khi bé gái sau là con anh và Chương Tử Di. Không cùng mẹ đẻ ra nhưng hai chị em tình cảm rất gần gũi, gắn bó. Chương Tử Di chia sẻ cảm xúc kèm bức ảnh: "Chị em tình cảm bên nhau. Chúc mừng ngày của Cha".

Chương Tử Di nhận được nhiều lời chúc mừng vì tình cảm của các thành viên trong gia đình cô rất tốt đẹp. Tuy nhiên, khi một số người tò mò hỏi liệu có phải là họ nhà Uông đang "diễn" hay không, cô lập tức đáp trả: "Đừng có thông minh quá như vậy".

con chung con rieng nha chuong tu di thuan hoa
Uông Phong bên các con.

Trước tấm chân tình của Chương Tử Di, Uông Phong bình luận dưới tấm ảnh: "Cảm ơn vợ, cảm ơn các con vì món quà tuyệt vời đã chuẩn bị cho bố nhân Father\'s Day. Bố thực sự cảm kích và hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của vợ cùng các con là tài sản lớn nhất đời bố. Ông bà nội chắc cũng mỉm cười hạnh phúc thay cho bố trên thiên đường".

con chung con rieng nha chuong tu di thuan hoa
Quà các con tặng Tử Di ngày Father\'s Day.

Quan hệ của Chương Tử Di và các con riêng của chồng từng gây ồn ào mạng xã hội, tuy nhiên cô phớt lờ. Nữ diễn viên luôn chứng tỏ mình là một mẹ kế tử tế, được con chồng yêu quý. Gần đây, cô đăng ảnh con riêng của chồng - bé Quả Táo Nhỏ vượt qua một kỳ thi khiêu vũ, giọng điệu đầy tự hào. Những bức ảnh được đăng tải cũng cho thấy quan hệ của cô và bé gái Quả Táo Nhỏ rất tốt.

con chung con rieng nha chuong tu di thuan hoa
Tử Di và con riêng của chồng.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Chồng cô là Uông Phong, một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh. Cặp đôi chào đón một bé gái hồi tháng 12/2016.

Nguyễn Hương (Theo News)

con chung con rieng nha chuong tu di thuan hoa Chương Tử Di hạnh phúc sau 5 năm kết hôn

Minh tinh Chương Tử Di và chồng - ca sĩ Uông Phong - cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 5 năm ngày ...

con chung con rieng nha chuong tu di thuan hoa Chương Tử Di hạ sinh con trai ở tuổi 40

Nữ diễn viên hạnh phúc thông báo gia đình mình vừa đón bé trai chào đời trong những ngày đầu tiên của năm mới.

/ ngoisao.net