'Cởi trói linh hồn' - sách yêu thích của Oprah Winfrey

Tác phẩm "Nữ hoàng truyền hình Mỹ" từng đọc hàng trăm lần vừa được dịch và phát hành trong nước.

Cuốn Cởi trói linh hồn (tên gốc: The Untethered Soul: The Journey Beyond Yourself) tập hợp các bài giảng của Thạc sĩ kinh tế Michael A. Singer (Đại Học Florida, Mỹ) về hành trình khám phá bản thân của con người dựa trên nền tảng triết học. Singer chỉ ra điểm cốt lõi của nhiều vấn đề tâm lý trong xã hội hiện đại như sự ảo tưởng, chứng stress và cách gạt bỏ chúng.

Tác giả sử dụng nhiều trường phái triết học, tôn giáo để cắt nghĩa các vấn đề trên. Ông cũng truyền tải hàm lượng thông tin lớn bằng lối viết hóm hỉnh, nhẹ nhàng. Sách đã bán hơn một triệu bản trên toàn thế giới.

Oprah Winfrey bày tỏ: "Đây là cuốn sách yêu thích nhất của tôi và tôi đã tặng nó cho mỗi người bạn tham gia chương trình Super Soul Sunday".

coi troi linh hon sach yeu thich cua oprah winfrey
Cuốn sách "Cởi trói linh hồn".

Michael A. Singer sinh sống ở Florida, Mỹ. Ông là người thành lập trung tâm yoga và thiền Temple of the Universe tại quê nhà. Ông còn là diễn giả nổi tiếng với các bài nói chuyện về việc giải phóng bản thân, tìm kiếm những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Michael A. Singer từng viết cuốn The Search for Truth anh Three Essays on Universal Law: Karma, Will and Love, bàn về sự giao thoa triết lý phương Đông và phương Tây.

coi troi linh hon sach yeu thich cua oprah winfrey

12 cuốn sách fan ‘Harry Potter’ phải đọc trong năm 2018

Tác giả J.K. Rowling chưa có kế hoạch viết phần kế tiếp series “Harry Potter”, nhưng fan của cậu bé phù thủy có thể đón ...

coi troi linh hon sach yeu thich cua oprah winfrey

NÓI THẲNG: Ga-li-lê, Bùi Hiền và Tiếw Việt

Đề xuất cải cách chữ viết tiếng Việt của PGS-TS Bùi Hiền khiến người ta liên tưởng tới chuyện của nhà thiên văn học người ...

https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/sach/lang-van/coi-troi-linh-hon-sach-yeu-thich-cua-oprah-winfrey-3696430.html

/ vnexpress.net