Cô và trò trao nhau những tình cảm đặc biệt trong ngày 20/11

Hình ảnh các em học sinh tặng hoa cô giáo Ánh Tuyết và cô giáo đáp trả các em bằng những cái nắm tay, xoa đầu và cái ôm đã làm rung động hàng triệu trái tim.

Ngày 20/11, nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các em học sinh lớp 2A Trường tiểu học Liên Hoa (huyện Phù Ninh, Phú Thọ) đã tặng những bông hoa hồng tươi thắm để tri cô giáo chủ nhiệm của mình.

Đáp lại tình cảm của học trò, cô giáo Lê Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1993) đã dành tặng những học trò thân yêu những cái nắm tay, xoa đầu và những cái ôm thật chặt.

Cô giáo Ánh Tuyết chia sẻ: “Sáng nay, học sinh trường em vẫn đi học bình thường.

Khi em bước vào lớp mình chủ nhiệm, em rất bất ngờ khi thấy các con chào cô thật to, nở những nụ cười rạng rỡ và trên tay cầm những đóa hoa hồng tươi thắm để tặng cô.

Thấy vậy, em liền bảo các con xếp thành hàng để từng bạn tặng hoa và em đã nhờ đồng nghiệp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này”.

Cô giáo Lê Thị Ánh Tuyết dành tặng các học trò của mình những cái ôm ấm áp (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo cô giáo Ánh Tuyết, cô thực sự xúc động và cảm thấy hạnh phúc trong một ngày đáng nhớ này.

“Với em, những cái nắm tay, cái xoa đầu hay một cái ôm sẽ chẳng bao giờ phai mờ trong quãng thời gian học sinh.

Những cái ôm đó, các con sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cô giáo dành cho mình và cùng nhau chia sẻ mọi buồn, vui trong cuộc sống.

Hơn nữa, em cũng mong muốn các con cảm nhận được cô giáo không đơn thuần là cô dạy chữ mà còn là người mẹ, người chị, người bạn đồng hành cùng các em trong những năm học tiểu học”, cô Ánh Tuyết xúc động nói.

Cô giáo Ánh Tuyết luôn dành cho học sinh của mình những tình cảm đặc biệt (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo lời cô giáo Tuyết kể, năm 2014, có trong tay tấm bằng cao đẳng, cô không xin được việc làm giáo viên ở trường học do huyện Phù Ninh không tuyển giáo viên hợp đồng.

Cô Ánh Tuyết phải nộp đơn xin việc ở một công ty tư nhân để mưu sinh, có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày.

Trong thời gian đi làm việc ở công ty, Ánh Tuyết tiếp tục đi học liên thông tại Đại học Hùng Vương lấy bằng đại học chính quy để mong xin được việc tại một ngôi trường nào đó.

Cô và trò trao nhau những tình cảm đặc biệt trong ngày 20/11 (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Khoảng tháng 9/2018, cô giáo Ánh Tuyết được nhận đi dạy hợp đồng cho một cô giáo chuẩn bị về hưu tại Trường Tiểu học Tiên Phú (huyện Phù Ninh, Phú Thọ).

Hết năm học, cô bị cắt hợp đồng, phải bán hàng online để mưu sinh 3 tháng hè, hồi hộp chờ đợi để được đi dạy hợp đồng với mong muốn được cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục.

Đến đầu năm học 2019-2020, cô giáo Ánh Tuyết được nhận dạy hợp đồng tại Trường tiểu học Liên Hoa đến nay.

Cô giáo Ánh Tuyết cũng hé lộ thông tin, vừa qua cô tham dự kỳ thi tuyển viên chức giáo viên của huyện Phù Ninh và đã trúng tuyển.

LÃ TIẾN  21/11/2019

Những lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất

Dưới đây là những lời chúc mừng ngày 20/11 bằng tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo.

Người thầy trong mơ

Cùng tìm hiểu xem các em học sinh mong muốn những điều gì ở thầy cô của mình.

Làm sao để nhà giáo thật vui và hạnh phúc trong ngày 20/11

LTS: Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy giáo Hữu Sơn đưa ra những chia sẻ và quan điểm của mình về việc tổ chức ...

 

/ giaoduc.net.vn