Cô giáo trẻ gây sốc khi đến Bạn muốn hẹn hò tìm 'người giúp việc'

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 433, cô giáo mầm non đến từ Bình Dương bị nhiều khán giả chỉ trích vì tiêu chí chọn chồng "khó đỡ".

Đến "Bạn muốn hẹn hò" tập 433 cô gái Hoàng Yến (27 tuổi, giáo viên mầm non, quê Bình Dương) khiến nhiều khán giả bức xúc, tỏ ra không hài lòng khi đưa ra những tiêu chí chọn bạn đời đầy khắt khe.

Theo đó, khi chia sẻ về mẫu bạn đời, Hoàng Yến đưa ra một loạt các tiêu chí như: Không hút thuốc, không rượu bia, không gia trưởng, tính không đàn bà, không cằn nhằn. Cô thích người đàn ông biết nấu nướng, giặt giũ quần áo, dọn dẹp nhà cửa, biết chăm con...

Trước những yêu sách này, khán giả cho rằng Hoàng Yến đang tìm kiếm một người giúp việc hơn là tìm chồng. Cô cũng chia sẻ thêm, mình có lịch sử tình trường khá sôi động với 4 mối tình chính thức và nhiều mối tình nhỏ.

Người được ghép đôi với Hoàng Yến là Hoàng Mẫn (37 tuổi, quê Bến Tre), nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm ở Bình Dương.

Chàng trai 8x cho hay, anh sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn mà bạn gái đưa ra. Anh có thể đỡ đần vợ mọi thứ, không nề hà bất kể việc gì.

Chàng trai từng trải anh qua 3 mối tình nhưng không suôn sẻ. Mối tình gần nhất chia tay cách đây hơn 3 năm. Hoàng Mẫn không thích phụ nữ ăn vặt nhiều và hay trang điểm đậm, ngủ nướng. Mẫu phụ nữ anh thích là xinh xắn, dễ thương, chung thủy.

Mặc dù chưa được gặp mặt chính thức nhưng cặp đôi tỏ ra ấn tượng tốt về đối phương. Giây phút tấm vách được kéo ra, hai người nhìn thấy nhau, trái tim chàng trai đã đập loạn nhịp trước cô giáo mầm non.

Hoàng Yến còn gây bất ngờ khi thẳng thắn hỏi: "Nếu em mệt mỏi và không làm được, anh có làm hết việc nhà không?". Hoàng Mẫn đáp: "Anh làm được".

Hoàng Yến lại hỏi tiếp: "Kể cả giặt đồ?". Hoàng Mẫn đã trả lời rằng do có máy giặt nên việc bỏ đồ vào máy là rất đơn giản. Thế nhưng, cô gái tiếp tục khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì yêu cầu bạn trai phải giặt quần áo bằng tay.

Tuy vậy, Hoàng Mẫn vẫn cảm thấy Hoàng Yến phù hợp với mình. Vì vậy ở cuối chương trình, anh đã thuyết phục bạn gái cùng bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Đức Phúc

co giao tre gay soc khi den ban muon hen ho tim nguoi giup viec Anh xe ôm đến Bạn muốn hẹn hò tán đổ lễ tân khách sạn xinh như hot girl

Màn mai mối của cặp đôi có rất nhiều điểm thú vị.

co giao tre gay soc khi den ban muon hen ho tim nguoi giup viec Anh chị tham gia \'Bạn muốn hẹn hò\' nhưng hội em lại gây chú ý

Đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" để ủng hộ người thân tìm kiếm người yêu nhưng các chàng trai, cô gái này lại nổi ...

/ Vietnamnet