Cô gái tăng gần 80 kg để vừa lòng bạn trai

Cô gái Australia cho hay vì bạn trai thích mình mũm mĩm nên cô ăn nhiều để tăng thêm nữa. 

Xuất hiện trong chương trình "This Morning" của đài truyền hình Australia, Rosie cho biết hiện tại cô nặng 177 kg, tức là tăng thêm 76 kg kể từ khi gặp bạn trai Jeff.

Rosie cho biết cả hai nói chuyện trên mạng với nhau một năm trước khi gặp mặt lần đầu. Sau đó, Jeff đã không ngần ngại chuyển từ Hà Lan sang Australia làm việc để được ở cạnh bạn gái.

"Tôi thích cơ thể to béo của cô ấy, thật khó có thể ôm Rosie trọn vòng tay. Nhưng điều đó khiến tôi thích thú", Jeff nói.

co gai tang gan 80 kg de vua long ban trai

Rosie cho biết cô tăng gần 80 kg sau 18 tháng hẹn hò. Ảnh: The Mirror.

Trong 18 tháng hẹn hò, Jeff không ngừng vỗ béo người yêu bằng những bữa ăn tự nấu tại nhà. "Chúng tôi thường nấu ăn cùng nhau. Tôi ăn những phần lớn hơn, sau đó vào buổi tối, chúng tôi lại có các buổi ăn đêm", Rosie chia sẻ.

Theo The Mirror, Rosie nói cô cảm thấy mình quyến rũ hơn với cân nặng này. Bạn trai cô cũng hài lòng về điều đó. Tuy vậy, cô không có kế hoạch tăng thêm cân và cảm thấy hạnh phúc với thân hình hiện tại.

Rosie nói nếu thấy bất kỳ dấu hiệu gì nguy hại cho sức khỏe, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, cô sẽ làm điều gì đó để khắc phục. Cô và bạn trai vẫn cùng nhau đi bộ đường dài, bơi lội... để cân bằng việc ăn uống, tập luyện.

Sau khi câu chuyện của đôi bạn trẻ chia sẻ, nhiều người tức giận với Jeff vì đã khuyến khích bạn gái ăn nhiều, trở nên béo phì.

Một người khác cho hay: "Cô ấy đang đặt sức khỏe của mình vào tình trạng nguy hiểm. Đừng chỉ nghĩ cách làm người yêu hài lòng, hãy nghĩ tới bản thân mình trước tiên".

Mộc Miên

co gai tang gan 80 kg de vua long ban trai Kỳ lạ người phụ nữ không ăn cơm nhưng vẫn khỏe mạnh, tăng cân

Bà Dương Thị Thúy (50 tuổi, ngụ khu vực Thới Thuận A, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) không "đụng" tới cơm hay thịt, cá ...

co gai tang gan 80 kg de vua long ban trai 10X Hà Nội gây chú ý với màn \'dậy thì thành công\' tăng 20 kg

Từ cậu bé gầy gò, thường bị bạn bè trêu chọc, Trung Kiên bất ngờ "lột xác" với thân hình chuẩn sau 6 tháng tập ...

/ VnExpress