Cô gái mặc hớ hênh trên xe khách khiến người xung quanh “đỏ mặt”

Hình ảnh cô gái mặc cũng như không nơi công cộng bị “ném đá” dữ dội.

co gai mac ho henh tren xe khach khien nguoi xung quanh do mat

Hình ảnh cô gái ăn mặc hớ hênh trên xe khách khiến dân mạng xôn xao

Những ngày Hà Nội bước vào đợt nắng nóng gay gắt, đường phố lại xuất hiện không ít hình ảnh ăn mặc hớ hênh đến nhức mắt của các cô gái trẻ. Dư luận lại được phen bàn tán xôn xao về chủ đề thời trang đường phố “mặc cũng như không”.

Mới đây, một thanh niên đã phải “kêu gào” trên mạng xã hội trước cảnh tượng cô gái mặc thiếu vải trong chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định. Anh chàng viết: “Thật sự là muốn nói nhưng là đàn ông nên ngại khó nói. Hà Nội mới vào hè nhưng hình như mùa hè năm nay nóng hơn hay sao đó…”, kèm theo đó là 2 bức ảnh chụp lại nữ hành khách đặc biệt này.

Cô gái trong ảnh diện áo ren hai dây xuyên thấu, để lộ phần lớn lưng trần. Chiếc nội y đỏ bên trong đã bật khuy cài khiến người xung quanh nhìn vào không khỏi bối rối. Không rõ là vô tình hay cố ý để mình xuất hiện trước đám đông như vậy nhưng cô gái vẫn vô tư cúi mặt nghe nhạc.

Phong cách thời trang phản cảm của cô gái trong ảnh bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Đa phần mọi người đều cho rằng, ăn mặc là chuyện cá nhân nhưng đã xuất hiện ở nơi công cộng thì phái lịch sự và tế nhị để tránh gây ra hình ảnh phản cảm.

co gai mac ho henh tren xe khach khien nguoi xung quanh do mat

Hình ảnh cô gái diện nội y tung tăng trên phố đi bộ gây phẫn nộ trước đó

Trước đó không lâu, dân mạng từng xôn xao trước hình ảnh gái trẻ mặc mát mẻ trên phố, cũng “nhức mắt” không kém. Một cô gái diện nội y trắng kết hợp với váy ngắn để lộ phần lớn da thịt vẫn hồn nhiên đi dạo trên phố đi bộ. Hình ảnh được chụp lại và đăng tải thu hút hàng nghìn lượt bình luận quan tâm của dân mạng. Thời trang mùa hè của các cô gái trẻ một lần nữa được cảnh báo.

co gai mac ho henh tren xe khach khien nguoi xung quanh do mat Sulli gây tranh cãi vì đăng ảnh không nội y, mặc táo bạo

Không có hoạt động nghệ thuật nhưng Sulli luôn là nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô thường đăng những hình ảnh ...

co gai mac ho henh tren xe khach khien nguoi xung quanh do mat Nữ MC mặc hớ hênh trên truyền hình mong không bị nhắc lại sự cố

Nguyễn Diệu Linh chia sẻ cô muốn giữ im lặng và không nhắc lại sự việc gây tranh cãi về trang phục của mình trên ...

/ http://danviet.vn