Cô gái bỗng thành "thần tiên tỉ tỉ" nhờ giảm 13kg bằng 5 bí quyết đơn giản ít ai ngờ đến

Chỉ trong 6 tháng, Zoe Li giảm được 13kg và có luôn cơ bụng số 11. Có được kết quả đó là nhờ 5 bí quyết giữ động lực giảm cân độc lạ mà chỉ mình cô nàng mới có.

Mới đây, Zoe Li (đến từ Trung Quốc) truyền cảm hứng cho nhiều người khi giảm thành công 13 kg trong nửa năm.

"Sau khi tốt nghiệp, tôi nặng 59 kg. Tôi gọi đó là thời kỳ đỉnh cao. Khi giảm cân được, tôi nhận ra nó không phải tất cả. Tôi muốn có cơ bụng", Zoe Li chia sẻ với SundayMore.

Trong suốt nửa năm kiên trì với "hành trình tìm đến cái đẹp", Zoe Li giảm được 13kg, có luôn cơ bụng số 11. Có được kết quả này, cô đã đặt ra 5 nguyên tắc cho chính mình.

 

 

Cô gái giảm được 13 kg trong 6 tháng - Ảnh: SundayMore.

Mua bộ đựng đồ ăn có kích thước nhỏ

Việc làm này là cần thiết khi bạn lười tập thể dục và không muốn đụng đến món ăn dành cho người giảm cân. Theo kinh nghiệm của nhiều người, một trong những nguyên nhân khiến bạn mất kiểm soát là nhìn món ăn ngon và có xu hướng ăn sạch đĩa. Do đó, bạn cần tự khiến mình cảm thấy hài lòng bằng cách mua bộ thức ăn nhỏ.

Theo Zoe, chỉ cần sở hữu bộ đồ ăn này, bạn có thể tiết kiệm trung bình hàng trăm calories mỗi ngày. Lâu dần, bạn sẽ quen với việc ăn ít và giảm cân thành công.

Mua đồ thể thao đắt tiền, nhỏ hơn size mình mặc

Nguyên tắc này không nhằm vào mục đích khuyến khích mọi người đến phòng gym. Thay vào đó, nó có tác dụng như "lời nhắc nhở", thúc đẩy bạn cố gắng giảm cân để mặc vừa món đồ mình đã mua.

Trước khi giảm 13 kg, Zoe Li mua thử những món đồ nhỏ hơn 1-2 size để có động lực hơn. Ngoài ra, cô cũng mua thêm áo nỉ để nhân đôi quyết tâm.

Để bức hình "béo ú" của mình làm hình nền điện thoại

Đừng nghĩ rằng bạn béo là bạn sẽ không bao giờ chụp ảnh và lẩn tránh nhìn thấy những bức ảnh của mình. Thay vào đó, hãy để hình ảnh "béo ú" và "xấu xí" của mình ở nơi bạn thấy thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều động lực và quyết tâm để vượt qua "cái bóng" đó.

Nói với cả thế giới rằng: "Tôi muốn giảm cân"

Zoe Li đã lắng nghe không ít những câu chuyện, tâm tư của người muốn giảm cân giống như cô trước kia. Một số người biết rằng họ sẽ bị trêu chọc nếu mọi người biết rằng họ muốn giảm cân, vì vậy họ sẽ "chiến đấu" một cách thầm lặng để không ai biết.

Trên thực tế, bạn bè và gia đình chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Vì vậy, Zoe Li khuyên mọi người nên mạnh dạn "tuyên bố" với cả thế giới về kế hoạch giảm cân của mình, bao gồm cả việc nhắn tin trực tiếp với bạn bè, đăng bài viết trên Facebook, Instagram...

Bằng cách này, bạn có thể cho mọi người xung quanh biết kế hoạch của mình và tránh được việc nhận những lời mời đi ăn buffet. Quan trọng hơn, bạn phải quyết định rằng nếu bạn thất bại, cả thế giới vẫn biết được nỗ lực của bạn.

Tìm người cùng chí hướng

Có một câu nói như thế này: "Nếu đi một mình, bạn có thể đi nhanh hơn. Nhưng nếu đi cùng một người bạn, bạn có thể đi xa hơn". Trên con đường giảm cân, có một người bạn cùng chí hướng để cùng nhau đi thì nó sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Cự Giải (T/h)

Mẹ Việt ở Úc giảm cân, eo 58cm sau 4 tháng sinh con

Giảm gần 10 kg và sở hữu vòng eo 58 cm sau gần bốn tháng sinh con đầu lòng, Kim Ngân (Sydney - Australia) trở ...

Lý do Adele giảm hơn 40 kg

Huấn luyện viên thể hình của ca sĩ Adele cho biết cô giảm cân không phải để trông siêu gầy hay sexy phục vụ thị hiếu ...

Uống nhiều cà phê có giúp giảm cân nhanh chóng?

Cà phê có thể hạn chế sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất, nhưng đó nó có sẽ thực sự giúp bạn giảm ...

 

/ www.doisongphapluat.com