Cổ động viên nhí của Barca thẫn thờ khi Messi “mất tích”

Lionel Messi đã không xuất hiện trong ngày Barca tập trung trở lại để kiểm tra sức khỏe.

Tuần qua, sóng gió nổi lên ở Barcelona khi Lionel Messi gửi đơn yêu cầu cho phép anh tự do ra đi, nhưng do phía câu lạc bộ không chấp nhận, anh tuyên bố sẽ không tập trung, dù trước đó có tin rằng anh vẫn sẽ tham gia để tránh bị nói xấu.

Hôm qua (30.8) là thời điểm các cầu thủ Barcelona tập trung trở lại để tiến hành kiểm tra y tế trước khi bắt đầu tập luyện từ ngày hôm nay, chuẩn bị cho mùa giải mới. Sự kiện Messi đã tác động mạnh đến các cổ động viên của họ, trong đó có những người hy vọng rằng tiền đạo người Argentina chỉ “dọa”.

Cổ động viên nhí đứng đợi Messi. Ảnh: Getty Images
Cổ động viên nhí đứng đợi Messi. Ảnh: Getty Images

Một số cổ động viên đã đứng chờ trước cổng vào Trung tâm huấn luyện Sant Joan Despi để chờ Messi xuất hiện. Họ lần lượt thấy Luis Suarez, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Jordi Alba và một số cầu thủ khác, nhưng không hề thấy Messi.

Sergio Busquest và một số cầu thủ khác xuất hiện... Ảnh: Getty Images
Sergio Busquest và một số cầu thủ khác xuất hiện... Ảnh: Getty Images

Một cổ động viên nhí mặc trên mình chiếc áo số 10 của Messi đã rất buồn bã và thất vọng khi thần tượng “mất tích”. Điều đó khẳng định việc Messi đã quyết tâm ra đi và hẳn sẽ là vết thương cần nhiều thời gian để lành với cổ động viên Barca.

Nhưng Messi không tới khiến cậu bé rất thất vọng. Ảnh: Getty Images
Nhưng Messi không tới khiến cậu bé rất thất vọng. Ảnh: Getty Images

Nhưng không chỉ Messi, buổi tập trung đầu tiên của Barca dưới thời huấn luyện viên Ronald Koeman cũng vắng nhiều người khác. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen đang giai đoạn hồi phục chấn thương đầu gối, Miralem Pjanic đang phải cách ly ở Italia do nhiễm COVID-19, Philippe Coutinho đang trong kỳ nghỉ sau chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich.

Trong khi đó, Frenkie de Jong, Clement Lenglet, Antoine Griezmann, Francisco Trincao, Nelson Semedo, Martin Braithwaite, Ansu Fati, Inaki Pena, Riqui Puig, Juan Miranda, Carles Alena và Pedri phải tập trung làm nhiệm vụ quốc tế với các đội tuyển quốc gia hoặc đội trẻ.

Samuel Umtiti cũng bất ngờ không xuất hiện để xét nghiệm PCR với lý do đang cách ly tại nhà.

TAM NGUYÊN

LaLiga đứng về phía Barca, buộc Messi phải bỏ 700 triệu euro chuộc hợp đồng LaLiga đứng về phía Barca, buộc Messi phải bỏ 700 triệu euro chuộc hợp đồng
Chịu hết nổi, Messi chính thức đâm đơn đòi đi khỏi Barca Chịu hết nổi, Messi chính thức đâm đơn đòi đi khỏi Barca
/ laodong.vn