Cô dâu Kiên Giang đeo 129 cây vàng được tặng vào ngày cưới

Là con gái út trong gia đình có điều kiện, vì thế, trong ngày cưới, Linh (Kiên Giang) được bố mẹ, anh chị em họ hàng trao nhiều vàng. 

Mới đây, một clip ghi lại một cô dâu, trong đám cưới được người thân nối tiếp nhau lên sân khấu trao lắc, vòng cổ, nhẫn... bằng vàng, tổng cộng 129 cây (hơn 4,5 tỷ đồng) thu hút hàng nghìn lượt xem. Người trao là mẹ, anh chị em, cô dì, chú bác của cô dâu. Trong đó, một người đàn ông lớn tuổi, vừa trao vừa phát biểu: "Tôi cho cô dâu trang sức về nhà chồng là 50 cây vàng 24k".

co dau kien giang deo 129 cay vang duoc tang vao ngay cuoi
Số vàng Linh được người thân tặng trong đám cưới.

Nhận quà của người thân, trên người cô dâu, từ cổ đến các ngón tay ngập một màu vàng. Ngay sau đó, hình ảnh của cô dâu cùng món quà cưới khủng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Võ Phi Hùng, Chủ tịch UBND xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang xác nhận, đám cưới trên diễn ra hôm 20/9 tại địa phương. Cô dâu tên Linh, 18 tuổi. Chú rể là người Đài Loan.

Bữa tiệc được tổ chức đơn giản, theo nét truyền thống cưới hỏi của người địa phương. Khách tham dự có hơn 300 người, chủ yếu là bạn bè, hàng xóm và người thân.

Ông Hùng cho biết, gia đình Linh thuộc diện khá giả trong xã, có mẹ và các chị đều lấy chồng Đài Loan. Sau đám cưới, Linh đã cùng chồng ngoại đi đăng ký kết hôn và được ủy ban chấp nhận.

Gia đình cô dâu cho biết, Linh là con gái út, vì thế, khi lấy chồng được người thân cho nhiều vòng vàng để sau này có vốn làm ăn. Hiện Linh và chồng ngoại đang đi hưởng tuần trăng mật. Sau đó, cô sẽ đi học tiếng Đài Loan để sang nhà chồng làm dâu.

Thảo Nguyên

co dau kien giang deo 129 cay vang duoc tang vao ngay cuoi Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đám cưới trong mơ, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng vẫn khá ...

co dau kien giang deo 129 cay vang duoc tang vao ngay cuoi "Cô dâu nghìn tỷ" Trung Quốc gợi cảm khó tin dù đã sinh 4 con

Người đẹp Từ Tử Kỳ giảm 12kg trong 1 tháng nhờ ăn uống nghiêm ngặt. Dù đã sinh 4 con nhưng cô vẫn rất thon ...

/ VnExpress