Cô dâu hủy đám cưới ngay phút chót và tặng nó cho người lạ

 Nhờ lời gợi ý từ một thợ cắt tóc, cô dâu này đã dũng cảm hủy hôn lễ và tặng nó cho một cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn không đủ kinh phí để tổ chức lễ cưới.

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la

Kolbie Sanders tiết lộ rằng cô đã từ bỏ đám cưới của mình vào ngày 13/10, đúng 1 tuần trước khi hôn lễ bắt đầu và yêu cầu lấy 3500$ chi phí tổ chức đám cưới dành cho việc khác. Cô đã tặng nguyên cả buổi lễ đám cưới cho một người hoàn toàn xa lạ.

Cô còn chia sẻ thêm rằng: “Chuyện tình cảm của chúng tôi đã dừng lại, tôi nghĩ rằng chấm dứt tại đây là cách tốt nhất cho cả 2, đồng thời để cho nửa kia tìm thấy sự yên bình của riêng mình”.

Sanders nói rằng cô ấy muốn ủng hộ đám cưới của mình cho những cặp đôi đang yêu nhau, nhưng họ không đủ khả năng chi trả một số tiền quá lớn cho ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mình.

Sanders chia sẻ những bức ảnh về địa điểm tổ chức hôn lễ và đăng trên Facebook để tìm kiếm cặp đôi thực sự yêu nhau và muốn được tổ chức đám cưới.

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la

“Bây giờ tôi muốn mang đến những điều tốt đẹp đến cho người khác. Tôi đã trả hoàn toàn chi phí địa điểm đám cưới rồi và quyết định ủng hộ nó cho một cặp đôi nào đó đang gặp khó khăn khi muốn tổ chức đám cưới. Tôi có 24 giờ để tìm và cặp đôi đó phải sẵn sàng tổ chức hôn lễ vào ngày mà tôi đã đặt sẵn, đó là vào ngày thứ 7, 20/10”.

Cô gái độc thân tốt bụng này chia sẻ chính người thợ làm tóc đã cho cô ý tưởng này. “Điều này dành cho những cặp vợ chồng đang phải tất bật trang trải cuộc sống và nuôi lớn những đứa con mà không có đủ kinh phí và thời gian tổ chức một lễ đám cưới cho riêng mình”.

Sanders yêu cầu những ứng viên tiềm năng liên lạc với cô, sau đó cô ghi tên 45 người vào giấy và bỏ vào một chiếc thùng sau đó chọn ngẫu nhiên một người. Người chiến thắng đó chính là Halie Hipher.

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la

Hipsher vui mừng phấn kích khi biết mình sẽ trở thành một phần quan trọng trong ngày lễ đấy. Cô nói thêm rằng: “Tôi đã dự định tổ chức một đám cưới rất lâu rồi nhưng hoàn cảnh không cho phép, khi biết mình được chọn tôi đã rất phấn khích”.

Sanders làm việc với ban tổ chức đám cưới, cô còn hỗ trợ kinh phí cho việc chụp ảnh, thức ăn, hoa và làm tóc cũng như make-up cho vợ chồng Hipsher.

Hisher hy vọng rằng lễ cưới của cô và chồng sẽ được tổ chức vào chủ nhật, cô không ngừng chia sẻ niềm vui của mình và lời cảm ơn đến Sanders trên Facebook.

Cô dâu sắp cưới này có đứa con 7 tháng tuổi rất cảm động và liên tục nói với Sanders: “Cảm ơn rất nhiều. Tôi không biết nói thế nào cho đủ. Tôi ắt hẳn sẽ nói đến 2.000 lần mất thôi”.

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la "Em gái trà sữa" và chồng tỷ phú bị chỉ trích khi dự hôn lễ hoàng gia

Sự có mặt của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên và tỷ phú Lưu Cường Đông tại lễ cưới Công chúa Anh Eugenie hiện ...

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la Ngay lúc tuyên thệ trong hôn lễ, chú rể lỡ mồm đọc tên người yêu cũ

Đây chắc chắn là đám cưới xấu hổ nhất vì chú rể đã lỡ mồm đọc tên người yêu cũ khiến tất cả mọi người ...

co dau huy dam cuoi ngay phut chot va tang no cho nguoi la Hoa hậu 9X Hong Kong và chồng tuổi U50 tung ảnh cưới trước hôn lễ

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh tổ chức lễ cưới tại resort cao cấp ở Bali (Indonesia) vào ngày 12/8.

/ http://danviet.vn