Cô dâu cấm mọi người ăn thịt trong lễ cưới của mình gây phẫn nộ

Một cô dâu thuần chay đã cấm người thân có thói quen ăn thịt trong ngày trọng đại của mình.

Một cô dâu sắp cưới người Úc đã đăng một bài viết nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ của nhóm thuần chay trên Facebook. Tuy nhiên, hành động của cô dâu khiến mọi người phẫn nộ bởi quyết định cấm những người ăn mặn tham gia đám cưới của mình, bao gồm cả người thân.

co dau cam moi nguoi an thit trong le cuoi cua minh gay phan no

Cô dâu không muốn những người ăn thịt tới lễ cưới của mình (Ảnh minh họa)

Trong khi nhiều người ủng hộ quyết định của cô ấy có một thực đơn thuần chay trong đám cưới, một số người khác đã tức giận về cách cô ấy đối xử với chính gia đình của mình.

“Bạn đang khiến gia đình của mình cảm thấy tội lỗi, bạn không cho phép họ đến dự đám cưới thuần chay của mình chỉ vì họ là những người ăn thịt sao. Thật quá bất công”, một người bất mãn đã đăng bình luận trên Facebook nhưng đã bị xóa.

Chỉ vì đây là một đám cưới của cô dâu có sở thích ăn chay mà một số thành viên trong gia đình họ hàng được thông báo rằng không được phép đến đám cưới. Cô gái này còn nói : “Tôi không muốn tổ chức một đám cưới mà trong đó có những kẻ máu lạnh ăn thịt động vật. Đám cưới là một trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi”.

Mặc dù bài đăng của cô được đăng trên nhóm thuần chay nhưng nó vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực.

Một người ăn chay bình luận: “Điều này thật rắc rối, bạn không thể đi khắp nơi để gọi những người trong gia đình mình là những kẻ máu lạnh được”.

Hay một người khác chia sẻ: “Cô ta bị mất trí rồi. Tôi sẽ rất vui nếu tôi cắt đứt quan hệ gia đình với một người như cô ta”.

“Tôi hoàn toàn hiểu được việc phục vụ thức ăn thuần chay, điều đó rất có ý nghĩa, nhưng việc cấm mọi người và gọi họ là kẻ máu lạnh thì thật là nực cười”, một người khác nói thêm.

Nhiều người công nhận quyết định của cô dâu này rất vô lý, họ nói rằng ngay cả những người thân ăn thịt cũng sẽ tôn trọng và rất có thể sẽ thích các món ăn thuần chay.

Rất nhiều người đồng ý với ý kiến "một người ăn thuần chay sẽ không coi lễ cưới là cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy thức ăn chay ngon hơn thức ăn mặn".

“Anh em họ của tôi đã có một bữa tiệc buffet thuần chay hoàn hảo trong đám cưới và tất cả những người ăn thịt đã có khoảng thời gian tuyệt vời”, một người khác đã viết.

Sau khi nhận được những phản ứng tiêu cực từ mọi người. Cô dâu đã thêm chi tiết rằng, cô đã cấm gia đình của mình can thiệp vào lối sống thuần chay của cô. Cô giải thích về bài viết của mình trong việc nỗ lực tìm kiếm sự cảm thông và hiểu biết từ người khác, những người có cùng suy nghĩ với mình nhưng cô không ngờ rằng có quá nhiều người phẫn nộ trước quyết định này.

Cô gái này nói thêm : “Tôi xin lỗi nếu điều đó khiến tôi trở nên thô lỗ, nhưng tôi không muốn những người giết và ăn thịt động vật (chính những con vật mà chúng tôi đã cố gắng bảo vệ) có mặt trong đám cưới của mình, lương tâm của tôi không cho phép”.

Kể từ khi được chia sẻ, nó nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ trên Facebook. Rất nhanh chóng bài viết đã tới tay những người trong gia đình của cô. “Đây là những gì cô thích sao. Tôi không được mời đến đám cưới mà tôi dự định làm phù dâu, lý do nực cười là tôi không phải là người thuần chay”.

Ngay sau đó, cô gái này đã xóa bài đăng gốc của mình mà không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào thêm.

co dau cam moi nguoi an thit trong le cuoi cua minh gay phan no Nỗi đau của chàng trai phải mặc váy cô dâu trong ngày cưới

Để được ở bên người yêu, chàng trai người Anh phải trang điểm, mặc váy cô dâu... che mắt mọi người.

co dau cam moi nguoi an thit trong le cuoi cua minh gay phan no Cô dâu Cần Thơ bị mẹ chồng kiện đòi 20 triệu tiền chụp ảnh cưới

Sống với nhà chồng tròn tháng thì có mâu thuẫn, chị Trang mang quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ nên bị đòi số tiền ...

co dau cam moi nguoi an thit trong le cuoi cua minh gay phan no Cô dâu bức xúc vì 3 vị khách đi cưới nhà hàng bỏ chung phong bì 200.000

Trong khi trước đó, bố mẹ cô dâu từng mừng đám cưới vị khách này 1 triệu đồng.

/ http://danviet.vn