Cố cướp khỉ con, du khách bị khỉ mẹ cắn trọng thương

Người phụ nữ được mọi người xung quanh nhanh chóng đưa tới bệnh viện để điều trị sau khi bị vài con khỉ tấn công ở Thái Lan.

Sự việc xảy ra ngày 22/11 ở Khao Sam Mook, tỉnh Chonburi, Thái Lan. Theo một nhân viên quét dọn ở ngôi đền gần đó, nữ du khách có vẻ say. Cô tiến tới gần đám khỉ trên đường và có những hành động khiêu khích chúng. Khi người phụ nữ cố kéo một con khỉ con, các con khác trở nên tức giận, lao vào đánh cắn khiến cô bị thương nặng, Thai PDS đưa tin.

Sau đó, những người trong đội từ thiện Trikunatham đã đuổi những con khỉ đi và nhanh chóng đưa nữ du khách tới bệnh viện gần nhất.

Nữ du khách được những người địa phương giúp đỡ khi bị thương nặng do khỉ tấn công. Ảnh: Englishnews.

Nhân viên trên khuyên các du khách không nên dùng tay cho khỉ ăn hay cố bắt chúng để tránh bị thương. Khỉ là loài vật xuất hiện phổ biến ở Thái Lan song chúng khá hung hăng.

Trước đó, nhiều du khách bị thương liên quan tới khỉ cũng được ghi nhận. Tháng 2, một du khách nước ngoài bị khỉ mẹ cắn tay vì vuốt con của nó khi tham quan rừng khỉ Sacred Monkey Forest, Bali, Indonesia.

Một trường hợp xảy ra vào tháng 8 ở công viên Trentham Monkey Forest, Anh. Một phụ nữ tạo hình hài hước bên con khỉ khiến con vật tức giận, có hành động "cảnh cáo" khiến cô hoảng hốt bỏ chạy.

Khỉ ngất suốt 10 tiếng vì uống trộm cà phê của du khách

Con khỉ nhỏ nhanh chóng lịm đi sau khi uống trọn một ly cà phê đặc của du khách tại Bangkok, Thái Lan.

Khách Trung Quốc trộm khỉ ở công viên về làm thú cưng

Cặp đôi Trung Quốc thú nhận dùng bánh mì để dụ hai con khỉ ở công viên Thượng Hải theo mình về nhà.

https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/co-cuop-khi-con-du-khach-bi-khi-me-can-trong-thuong-3674984.html

/ VnExpress