CLB TP.HCM ký hợp đồng với HLV người Đức

CLB TP.HCM vừa tuyển mộ chiến lược gia mới cho mùa 2021, đó là Alexandre Polking - HLV từng dẫn dắt Bangkok United.

CLB TP.HCM sẽ nhận được sự phục vụ của HLV Alexandre Polking - cựu chiến lược gia từng dẫn dắt CLB Bangkok United ở Thái Lan. Ông Polking có quốc tịch Đức và Brazil, nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện quốc tế và vừa dẫn dắt đội Các ngôi sao Thai League (Thai All Stars) giao hữu với tuyển Thái Lan.

Mức lương của HLV Polking ở CLB TP.HCM được đồn đoán là trên 500 triệu đồng/tháng. HLV Polking sẽ đến sân Thống Nhất cùng với hai trợ lý chuyên môn.

CLB TP.HCM ký hợp đồng với HLV người Đức - 1
HLV Alexandre Polking.

CLB TP.HCM thi đấu không được như kỳ vọng ở mùa 2020. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" chỉ xếp thứ năm chung cuộc (kém ba bậc so với mùa 2019), dù đầu tư rất nhiều cầu thủ chất lượng.

CLB TP.HCM gặp nhiều khó khăn mùa này khi phải trả lại ba cầu thủ cho HAGL (Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương), bán Công Thành, Hữu Tuấn, Văn Thành và Phi Sơn. HLV Chung Hae Seong và các trợ lý đã rời đội bóng.

HLV Polking từng làm trợ lý tuyển Thái Lan dưới thời HLV Winfried Schaefer, nhưng dấu ấn lớn nhất là 6 năm thành công ở Bangkok United.

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức, đội bóng Thủ đô Thái Lan có hai lần đứng nhì Thai League, giành chức vô địch Thái FA Cup năm 2017. Bangkok United của Polking thua Hà Nội FC 0-1 ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

CLB TP.HCM chia tay Công Phượng CLB TP.HCM chia tay Công Phượng

Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương trở lại HAGL sau một mùa thi đấu ở CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Seong, người điền vào chỗ trống mới thật bất ngờ CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Seong, người điền vào chỗ trống mới thật bất ngờ

Sau hơn 1 năm gắn bó, CLB TP.HCM thông báo chính thức chia tay với HLV Chung Hae Seong đồng thời gửi lời cảm ơn ...

/ vtc.vn