CLB TP.HCM chiêu mộ Hồ Tuấn Tài

CLB TP.HCM công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng 2020, đó là tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA.

CLB TP.HCM chiêu mộ tân binh đầu tiên để chuẩn bị cho V-League 2021, đó là tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA. Cầu thủ sinh năm 1995 vừa chia tay đội bóng xứ Nghệ để đàm phán với SHB Đà Nẵng, nhưng không đạt được thỏa thuận sau cùng. CLB TP.HCM sẽ là bến đậu của Tuấn Tài trong 3 năm tới.

Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Tuấn Tài sẽ hội quân từ tháng 12 tới. Tuấn Tài ghi 5 bàn thắng cho SLNA mùa vừa qua, hợp với Phan Văn Đức trở thành bộ đôi tấn công ăn ý.

CLB TP.HCM chiêu mộ Hồ Tuấn Tài  - 1
Tuấn Tài khoác áo CLB TP.HCM mùa tới.

Hồ Tuấn Tài từng thi đấu cho U22 Việt Nam trong giai đoạn HLV Nguyễn Hữu Thắng nắm quyền. Chân sút xứ Nghệ sẽ cạnh tranh với Lâm Ti Phông, Jose Ortiz, Ariel Rodriguez trên hàng công. Ở tuổi 25, Tuấn Tài là tiền đạo có kinh nghiệm thi đấu ở V-League.

CLB TP.HCM đang tiến hành thanh lọc lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Phượng đã chia tay đội do không đạt thỏa thuân gia hạn hoặc hết han hợp đồng cho mượn. CLB TP.HCM sẽ có một cầu thủ mới khác là Trùm Tỉnh, ký ở giữa mùa 2020 nhưng không được đăng ký cho giai đoạn lượt về.

Đội bóng của HLV Chung Hae Seong xếp thứ năm ở V-League 2020, thành tích được cho là thất bại so với ngôi á quân trước đó một năm.

CLB TP.HCM muốn giữ Công Phượng, chờ ý kiến bầu Đức CLB TP.HCM muốn giữ Công Phượng, chờ ý kiến bầu Đức

CLB TP.HCM đang chờ ý kiến của HAGL để kéo dài hợp đồng cho mượn với Công Phượng.

/ vtc.vn