CLB Nhật Bản hỏi mua Quang Hải có gì đặc biệt?

Renofa Yamaguchi FC, đội bóng vừa chính thức có văn bản muốn chuyển nhượng Quang Hải, hiện đang chơi ở giải J2 League của Nhật Bản.

Tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải đang trở thành nhân vật rất hot trên thị trường chuyển nhượng, nhất là khi V.League 2018 chuẩn bị khép lại và Hà Nội FC đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu.

Mới nhất, CLB Renofa Yamaguchi FC của Nhật Bản đã chính thức gửi văn bản đến Hà Nội FC đề nghị mượn hoặc mua đứt hợp đồng của Quang Hải. Trước đó, báo chí loan tin hai CLB của Thái Lan là Bangkok Glass và Muangthong United cũng rất muốn có Quang Hải, bên cạnh Al Sadd của Qatar.

clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet

Cầu thủ Renofa Yamaguchi FC ăn mừng cùng cổ động viên.

Theo tìm hiểu Renofa Yamaguchi FC là CLB được thành lập từ năm 1949, nhưng đến năm 2006 mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở giải bóng đá Chūgoku. Đội bóng này nằm ở tỉnh Yamaguchi, phía nam Nhật Bản, có sân nhà là Ishin Me-Life với sức chứa 20.000 khán giả.

Năm 2014, Renofa Yamaguchi FC lên chơi ở giải hạng 4 (Japan Football League) và chỉ một năm sau đã có mặt ở J3 League. Đội bóng này đoạt chức vô địch J3 League ngay năm đó và lên chơi ở J2 League từ năm 2016 đến nay.

Trong thư gửi Hà Nội FC, Renofa Yamaguchi FC khẳng định đang nỗ lực để đạt được mục tiêu thăng hạng J1 League và họ coi Quang Hải là một thương vụ then chốt trong hành trình thực hiện mục tiêu của mình.

Tuy vậy, tham vọng của Renofa Yamaguchi FC đã bị dội một "gáo nước lạnh" khi phía lãnh đạo Hà Nội FC xác nhận, họ chưa muốn Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm này. Theo vị lãnh đạo này, CLB Hà Nội có những tham vọng lớn ở mùa tới, bao gồm bảo vệ chức vô địch V.League và tiến sâu tại AFC Champions League, vậy nên cần sự phục vụ của Quang Hải. Chưa kể, nếu Quang Hải tiếp tục ở lại, anh sẽ thường xuyên đá chính và duy trì phong độ để cùng ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2018 vào cuối năm.

Thứ hạng của Renofa Yamaguchi FC trên BXH J2 League hiện tại:

clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet
clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet CLB Nhật Bản không như quảng cáo, CLB Hà Nội từ chối bán Quang Hải là đúng?

Với thành tích như hiện tại ở giải J-League 2, CLB Renofa Yamaguchi có lẽ không phải là điểm đến hấp dẫn đối với Quang ...

clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet CLB Hà Nội từ chối cho Quang Hải sang Nhật Bản, Thái Lan

CLB Hà Nội xác nhận họ đã từ chối những đề nghị chuyển nhượng cho Nguyễn Quang Hải từ Nhật Bản và Thái Lan.

clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet Quang Hải và cơ hội xuất ngoại: Đừng theo vết xe đổ của Xuân Trường

Lời đề nghị thực sự đã đến, Quang Hải có cơ hội trở thành cầu thủ Việt thứ 4 trong lịch sử chơi bóng tại ...

clb nhat ban hoi mua quang hai co gi dac biet CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải

Đánh giá cao tài năng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, đội bóng Renofa Yamaguchi của Nhật Bản ...

/ http://danviet.vn