Chụp trộm ảnh nhạy cảm của mẹ ruột để nổi tiếng

Hành động lấy người đã sinh thành dưỡng dục mình ra làm trò trên internet, kiếm tiền đã khiến dư luận hết sức bất bình.

Đài MBC của Hàn Quốc mới đây đưa tin về một xu hướng kỳ lạ đã trở nên phổ biến với các học sinh tiểu học ở đất nước này: "Quay lén mẹ ruột".

Những học sinh này thừa dịp mẹ không chú ý, quay clip bằng điện thoại và đăng tải lên internet.

Nhờ những tấm hình, đoạn video quay được, chúng có thể nổi tiếng chỉ sau một đêm. Đó là hình bức hình chụp bắp chân của mẹ khi bọn trẻ đang đứng kế bên, quần lót của mẹ, thậm chí là đùi và mông trần khi mẹ đang ngủ.

chup trom anh nhay cam cua me ruot de noi tieng
Ảnh minh họa

Ban đầu, bọn trẻ thừa nhận quay lén mẹ chỉ vì mục đích đùa vui, nhưng sau này bọn chúng nhận ra khi đăng tải những đoạn video này lên internet sẽ nhận được hàng trăm, hàng nghìn lượt xem.

Ảo tưởng rằng bản thân có thể giàu có, nổi tiếng, trở thành tâm điểm trên internet và có thể lên mặt với bạn bè cùng trang lứa, chúng tiếp tục làm những việc trái đạo đức mà không hề có sự sợ hãi.

Hành động lấy người đã sinh thành dưỡng dục mình ra làm trò trên internet, kiếm tiền đã khiến dư luận hết sức bất bình. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là hệ quả của việc để trẻ nhỏ tiếp xúc với công nghệ quá sớm mà không có sự kiểm soát.

Mặc khác, nội dung đăng tải trên internet cũng không có sự kiểm duyệt khắt khe, việc kiếm tiền trên internet quá dễ dàng khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ sẵn sàng làm làm những việc trái đạo đức mà không quan tâm đến hậu quả.

Hiện tượng này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam. Hồi tháng 5, để ăn mừng kênh video của mình đạt 20.000 lượt theo dõi, Minh Tiến (15 tuổi, huyện Mê Linh, Hà Nội) đã đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ mình.

Trong video có tên "Ăn mừng 20k sub, đổ trứng gà lên đầu mẹ và cái kết", cậu lấy trứng gà trộn với nước, đứng từ trên tầng hai, đổ lên đầu mẹ mình đang rửa bát dưới sân, khiến bà ngã ra.

Người xem phản ứng dữ dội vì cho rằng đây là hành động làm lố, câu like bất chấp. Chỉ sau một ngày, kênh của Tiến đã bị đóng vì nhiều người xem báo cáo vi phạm.

Tiến cho biết thấy nhiều kênh khác đã làm trước đó nên cũng muốn làm theo để gây sự chú ý. Dù lên tiếng xin lỗi người xem, Tiến vẫn phải nhận những bình luận chỉ trích gay gắt.

Hiện nay, làm vlog (một cách kiếm tiền dựa trên các nền tảng mạng xã hội) đang là xu hướng được giới trẻ theo đuổi. Không ít YouTuber chỉ biết chạy theo trend (xu hướng), cho ra đời những sản phẩm thiếu giá trị nhằm câu like, câu view.

Thế nhưng, những cá nhân này vẫn nổi tiếng, hái ra tiền do thái độ dễ dãi trong cách tiếp nhận của một bộ phận công chúng. Cứ như vậy, những nội dung nhàm chán, vô nghĩa có cơ hội tràn lan trên mạng.

chup trom anh nhay cam cua me ruot de noi tieng

5 bức tượng khách thích chạm vào phần nhạy cảm

Nhiều du khách tin rằng xoa vào các bộ phận nhất định trên những bức tượng đặc biệt có thể giúp họ gặp may mắn, ...

chup trom anh nhay cam cua me ruot de noi tieng

Cần gắn mác 18+ cho "Tiếng sét trong mưa" vì cảnh nóng nhạy cảm?

Dù gây sốt nhưng "Tiếng sét trong mưa" không chỉ gây ám ảnh với với chuyện loạn luân, ngang trái mà còn gây tranh cãi ...

chup trom anh nhay cam cua me ruot de noi tieng

Tài tử Đài Loan lộ video nhạy cảm

Video Hoàng Hà - diễn viên thực lực Đài Loan - khỏa thân bị lan truyền trên một số trang web.

chup trom anh nhay cam cua me ruot de noi tieng

Tôi lo lắng khi phát hiện con gái mình chụp ảnh nhạy cảm

Tôi phát hiện ra trong điện thoại nhiều hình con chụp vòng một, có tấm mặc áo ngực, tấm không mặc áo.

Ngọc Hà

/ baodatviet.vn