Chung Vũ Thanh Uyên - thành viên nhóm tứ ca đình đám Ngẫu nhiên giờ ra sao?

Á hậu Áo dài 1995 gây bất ngờ với body nóng bỏng ở tuổi 44.

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên là gương mặt quen thuộc của thế hệ người đẹp vào thập niên 90. Mọi người biết đến cô với danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1996 ( cùng với Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Võ Ngọc Hoàng Hoa).

Bên cạnh đó, Thanh Uyên còn là thành viên của nhóm nhạc tứ ca Ngẫu nhiên - hoạt động rầm rộ và đắt show nhất thời điểm những năm 2000, cùng với Trương Ngọc Ánh, Minh Anh và Trịnh Kim Chi. Nhóm do cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đặt tên và với sự dìu dắt, sản xuất âm nhạc của nhạc sỹ Phương Uyên.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao

Á hậu Áo dài năm 1996 - Chung Vũ Thanh Uyên.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao

Nhóm tứ ca "Ngẫu nhiên" với 4 thành viên. Thanh Uyên mặc áo đen, đứng ngoài cùng bên phải.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Uyên đi du học rồi làm việc tại Mỹ, Hồng Kông. Cô kết hôn năm 2007 với chồng người Singapore rồi sang đảo quốc sư tử sinh sống.

Mới đây, Chung Vũ Thanh Uyên hút sự chú ý khi tung bộ ảnh khoe sự năng động, trẻ trung ở tuổi 44. Nhiều khán giả còn ngỡ ngàng trước vẻ ngoài nóng bỏng, thân hình cân đối của cựu thành viên nhóm nhạc “Ngẫu nhiên”.

Trao đổi với chúng tôi, Thanh Uyên cho biết hiện cô làm việc tại Singapore trong lĩnh vực tài chính. Năm 2019, cô cùng ông xã sẽ trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao
chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao

Thanh Uyên nóng bỏng dù sắp ngưỡng U50.

Lý do thực hiện bộ ảnh gợi cảm trong lần tái xuất, Thanh Uyên cho biết cô thực hiện với ý tưởng bay bổng và thể hiện hình thể uyển chuyển của cơ thể một người phụ nữ. Nữ ca sĩ lựa chọn những chiếc váy dài dạ hội, xẻ cao táo bạo, giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân dài miên man.

Về bí quyết để giữ được vóc dáng chuẩn mà bao phụ nữ phải ước mơ ở ngưỡng U50. Thanh Uyên chia sẻ: “Phụ nữ ám ảnh về chuẩn mực nhan sắc không loại trừ tôi. Cái khó là sự cân bằng giữ phù phiếm lạm dụng làm đẹp bằng thẩm mỹ hoặc là bỏ bên không chăm sóc mình. Đối với tôi, thể dục thể thao cho tôi sự cân bằng này mà không cần quá tốn kém với thẩm mỹ và kiêng cữ ăn uống. Lúc cần thiết thì tự nhiên lại muốn làm đẹp mình nhưng ngày thường của tôi lại khá thoải mái trong nhu cầu về nhan sắc”.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao

Vẻ đẹp mặn mà của Thanh Uyên.

Trong cuộc sống gia đình, Á hậu Thanh Uyên tiết lộ cô và ông xã hoà hợp với nhau về cùng quan điểm, sở thích… Mỗi năm cặp đôi sẽ lên lịch du lịch khắp mọi nơi, hoặc leo núi hay trượt tuyết.

“Dù với cuộc sống khá bận rộn với công việc từ 8 giờ đến 19 giờ, nhưng xong 1 ngày làm việc, chúng tôi vẫn cùng nhau chạy bộ, tập thể dục, bơi lội. Cuối tuần vợ chồng sẽ mang chú chó cưng đi dạo dọc bờ biển, rồi đạp xe đạp…”, Thanh Uyên kể.

Bên cạnh đó, đam mê lớn của Thanh Uyên hiện tại là môn bachata và salsa/mambo. Người đẹp đã tập và theo đuổi các môn này hơn 2 năm.

“Nhờ rèn luyện thể thao chăm chỉ nên khi qua dance tôi cũng không gặp khó khăn. Cái khó khăn nhất với tôi là “body movement”, di chuyển từng cơ trên cơ thể, có lúc đến từng ngón tay, nên viêc tập dợt và tập trung cao độ hơn rất nhiều”, cô chia sẻ.

Thông qua các buổi tập luyện, Thanh Uyên muốn truyền năng lượng sống tích cực cho mọi người. “Trong mỗi ngày, nếu bạn rèn luyện và kiên trì với một môn thể thao yêu thích nào đó thì bạn có thể cân bằng cuộc sống và công việc hằng ngày”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao Dàn nghệ sĩ đình đám ghi dấu 100 năm cải lương ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các tên tuổi nghệ sĩ cải lương gạo cội đã hội tụ trên sân khấu chương trình “100 năm sân khấu cải lương“.

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao Số phận những cặp sao đình đám bị Dispatch công khai chuyện hẹn hò

Đa số những cặp sao đình đám bị Dispatch khui tin hẹn hò đều có kết thúc không trọn vẹn như trường hợp của Kai ...

chung vu thanh uyen thanh vien nhom tu ca dinh dam ngau nhien gio ra sao Series viễn tưởng đình đám ‘Stranger Things’ trở lại vào tháng 7

Kênh Netflix mới tiết lộ ngày lên sóng chính thức của mùa ba loạt phim “Stranger Things” (Cậu bé mất tích).

/ http://danviet.vn